Xem - ăn - chơi

Video: Màn chúc Tết "bá đạo" của Vân Dung với Tự Long, Công Lý

19/02/2018, 09:06

Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng mang tới màn chúc Tết "bá đạo" khiến khán giả thích thú.

tulong

Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng mang tới màn chúc Tết "bá đạo" khiến khán giả thích thú

Trong chương trình “Gala cười 2018”, 5 nghệ sĩ gồm: Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý và Vân Dung đã có tiểu phẩm “Tứ đại đồng đường” hài hước và vui nhộn. Tiểu phẩm xoay quanh tình huống một gia đình có nhiều hủ tục, chọn vợ cho cháu trai với những tiêu chuẩn khắt khe.

Trong tiểu phẩm, Vân Dung vào vai cô Nhài bán hàng nước ở gần nhà và sang chúc Tết. Tuy nhiên, cô bước vào với vẻ mặt không mấy tươi tỉnh. Điều này khiến những người trong nhà tưởng cô sang đòi nợ nên không dám ra tiếp khách.

Cuối cùng, cô Nhài đã gửi lời chúc mang tính "đá xéo": "Chúc cụ tinh ranh như chó sói, chúc ông hay nói như chó nhà, chúc bác đây thật thà như chó Nhật, chúc em đây sức bật như chó khoang, cả nhà ta lang thang như chó ngoại".

Lời chúc bá đạo này của Vân Dung khiến Công Lý nhận định, cô đang hóa cả gia đình thành “nông trường chó”. Gia đình đã nhất trí cử Xuân Bắc ra đối đáp lại. Anh cũng có một lời chúc tinh quái không kém Vân Dung: "Năm con chó, em cũng chúc chị dữ như chó đẻ, khỏe như chó rừng và tưng bừng như chó thiến". Lời chúc của Xuân Bắc khiến khán giả cười bò sảng khoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.