Khám phá

Video: Mãn nhãn màn luyện tập bắn súng, võ thuật của học viên CSND

16/04/2017, 17:02

Các học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân (CSND) luyện tập bắn súng, võ thuật trên thao trường.

thumb_660_f8383e8b-9f08-431d-b8b8-e0e4b92e544a

Các học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân (CSND) luyện tập bắn súng, võ thuật trên thao trường.

Bắn súng là một kĩ năng chiến đấu không thể thiếu của lực lượng Công an nhân dân. Trong các buổi học, giảng viên bộ môn Quân sự võ thuật luôn dành nhiều thời gian để hướng dẫn các bạn học viên nắm chắc kiến thức và hiểu biết về sử dụng súng, đặc biệt là kĩ năng bóp cò và ngắm bắn.

Trung tá Lê Quang Bá, tổ trưởng tổ Quân sự thuộc bộ môn Quân sự võ thuật Học viện CSND cho biết kĩ năng bóp cò là yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của mỗi lần bắn. Bắn súng là một môn học khó cần đến thể lực, sự khéo léo và mạnh mẽ. Trong các buổi học tại thao trường, học viên sẽ có cơ hội thực hiện thao tác lắp đạn vào súng và bắn súng.

Ngoài bắn súng, các học viên Học viện CSND giành nhiều giờ học mỗi tuần để luyện tập võ thuật. Võ thuật Công an nhân dân là một trong những nội dung quan trọng của chương trình đào tạo học viên Học viện CSND. Môn học này gồm 240 tiết.

Học viên được luyện tập những kĩ năng chiến đấu phức tạp để đảm bảo sẵn sàng chiến đấu với tội phạm có vũ trang. Để đảm bảo thành thục các kĩ năng chiến đấu, người học phải mất nhiều năm để luyện tập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.