Xem - ăn - chơi

Video: Màn tranh giành thí sinh hài hước của HLV The Voice Kids

13/08/2017, 07:35
image

Bốn huấn luyện viên của The Voice Kids có màn tranh giành thí sinh đầy hài hước.

lechaunhungoc (18)

Bốn huấn luyện viên của The Voice Kids có màn tranh giành thí sinh đầy hài hước.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã có tập mở màn tối 12/8. Ba đội huấn luyện viên gồm Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cookie - Hương Tràm, Vũ Cát Tường đã có những màn tranh giành để thuyết phục những thí sinh tiềm năng về đội của mình. Đáng chú ý trong đó phải kể đến màn thuyết phục thí sinh Lê Châu Như Ngọc.

Lê Châu Như Ngọc 11 tuổi đến từ TP.HCM. Cô bé thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mang tên "Hurt". Sở hữu chất giọng dày, nội lực và vô cùng cảm xúc ngay từ câu hát đầu tiên đã khiến các HLV phấn khích và bấm nút chọn quay lại.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Hương Tràm hào hứng nói: "Còn tìm gì nữa, Giọng hát Việt nhí 2017 đây chứ đâu". Hương Tràm tiếp tục dành lời khen cho Như Ngọc khi gọi em là "tiểu Diva" và giới thiệu mình nghe nhạc Diva từ nhỏ, cô thuộc hết các ca khúc của các Diva và cho rằng, Như Ngọc là "tiểu Diva" nên phải có một người phù hợp để đưa cô bé lên tới đỉnh. 

lechaunhungoc (26)

Thí sinh Lê Châu Như Ngọc

Lập tức, Vũ Cát Tường chạy lên sân khấu năn nỉ thí sinh hãy về đội của mình. Nữ huấn luyện viên cũng giải thích, khái niệm về Diva hiện nay đã khác ngày xưa. Nếu như Diva ngày xưa lên được những nốt cao và rộng thì bây giờ Diva thì phải đa dạng hơn. "Con có biết những nốt ngân R&B của con cực kỳ hay luôn, mà R&B là sở trường của Tường", Vũ Cát Tường thuyết phục.

SooBin Hoàng Sơn cũng choáng váng và khen ngợi cô bé có một giọng hát khủng và cho rằng,  R&B cũng là sở trường của mình."Có lẽ cô Tràm cũng không cần chỉ cho con điều gì nữa đâu vì con hát quá hay rồi", anh nói. Soobin Hoàng Sơn cũng hứa hẹn sẽ viết dành tặng cho Như Ngọc một ca khúc R&B.

Không chịu thua, Hương Tràm liền lên sân khấu và hát ca khúc "Hurt" và dặn bé "con biết phải về đội ai rồi nhé". Kết quả, mặc dù rất thích Vũ Cát Tường nhưng... Như Ngọc đã chọn đội Tràm - Tiên, trong khi đó Soobin - Vũ Cát Tường đã cùng ôm nhau ngồi gục xuống sân khấu vì tiếc nuối. Màn lao lên sân khấu và nhận chiến thắng hụt của Vũ Cát Tường khiến khán giả bật cười.

Video màn tranh giành thí sinh đầy hài hước:

Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.