Thời sự Quốc tế

Video: Phóng viên Hàn Quốc gây bão mạng dịp thượng đỉnh nói gì về Việt Nam?

01/03/2019, 20:07
image

MC xinh đẹp Hàn Quốc Park Hee Jun muốn quay lại Việt Nam để khám phá văn hoá ẩm thực và đất nước mà cô thấy vô cùng thú vị này.

img
Nhà báo Hàn Quốc Park Hee Jun. (ảnh Instagram của nhân vật)

Đó là những gì nữ phóng viên, kiêm người dẫn chương trình trẻ trung, xinh đẹp và rất năng động người Hàn Quốc Park Hee khi trao đổi với phóng viên báo Giao thông nhân sự kiện cô đến Việt Nam tham gia tác nghiệp vụ, cập nhật tin tức về sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa diễn ra tại Hà Nội.

Nữ nhà báo Park có tên đầy đủ là Park Hee Jun, hiện đang làm việc cho kênh truyền hình Ariang TV nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ariang TV cũng có một kênh cùng tên được xuất ban trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất hành tinh YouTube.

Trong video, phóng viên báo Giao Thông đề nghị Park Hee Jun nói vài lời với những người yêu mến cô.

Nữ MC Hàn Quốc đã gửi lời chào người Việt Nam, cô cho biết gần một tuần vừa qua có rất nhiều công việc áp lực phải hoàn thành, đến nỗi cô không thể dành thời gian để khám phá văn hóa ẩm thực mà nhiều người nói là tuyệt vời của Việt Nam.

img
Park Hee Jun đang theo dõi Tổng thống Trump trả lời một nhà báo Mỹ. (Ảnh: Bình Nguyên)

Park Hee Jun hy vọng sau khi trở về nước khi hoàn thành nhiệm vụ lần này, cô sẽ có cơ hội quay lại Việt Nam, có thể chỉ với tư cách khách du lịch để có nhiều thời gian khám phá các món ăn và tìm hiểu thêm về con người ở đất nước cô rất có cảm tình này.

img
Park Hee Jun tranh thủ chọn vị trí tác nghiệp ngay sau khi Tổng thống Trump và Ngoại trưởng Mỹ rời cuộc họp báo để nhanh chóng truyền tin và hình ảnh sớm nhất về cho đội hậu kỳ xử lý. (Ảnh: Bình Nguyên)

Trước đó, tại cuộc họp báo quốc tế do Tổng thống Mỹ Donald Trump tổ chức tại khách sạn Marriot ở Hà Nội vào chiều 28/2, ngay sau khi buổi làm việc của ông chủ Nhà Trắng với cánh báo chí kết thúc, Park Hee Jun đã vui vẻ trao đổi thông tin với phóng viên báo Giao thông.

img
Park Hee Jun (ảnh Instagram của nhân vật)

Nữ nhà báo Hàn Quốc nói lời cảm ơn đồng nghiệp từ báo Giao thông khi cố gắng cùng cô thu hút sự chú ý của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc họp báo với mong muốn có thể được phỏng vấn ông về kết quả của cuộc đàm phán thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa kết thúc.

img
Park Hee Jun (ảnh Instagram)

Dù đã nhiều lần nỗ lực, liên tục giơ tay và nói to các từ “President (Tổng thống)”; “South Korea (Hàn Quốc)” để hướng sự chú ý của Tổng thống Trump về phía mình (mỗi khi ông Trump trả lời xong câu hỏi của các phóng viên khác) cùng sự trợ giúp của đồng nghiệp, phóng viên Park Hee Yun cũng giống như nhiều nhà báo quốc tế khác cũng không được ông Trump mời đặt câu hỏi.

img
Hình ảnh tác nghiệp của Park Hee Jun tại thượng đỉnh Mỹ - Triều được nhiều báo Việt Nam đăng tải
img
Park Hee Jun bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt sau khi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô chăm chú làm việc ngay trên vỉa hè lan truyền. (ảnh Việt Hoàng)


Kết thúc một buổi làm việc đầy nỗ lực, Park Hee Yun rất vui vẻ khi được đồng nghiệp từ báo Giao thông nói rằng hình ảnh tác nghiệp của cô trong những ngày gần đây đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng xã hội.

Một phóng sự gần đây của đài Ariang được Park Hee Jun đăng tải trên tài khoản Instagram của mình:

Thậm chí, báo Zing.vn cũng có một phóng sự ảnh nhỏ với tiêu đề “4 gương mặt bất ngờ nổi tiếng trên mạng trước thềm hội nghị Mỹ - Triều”, trong đó có nhắc đến Park Hee Yun như là 1 trong 4 người trẻ trung, xinh đẹp được các “cư dân mạng” chú ý bên lề sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tổ chức ở Hà Nội.

img
Park Hee Jun (ảnh Instagram)

Park Hee Jun trước khi đi làm đã hoàn thành bằng đại học chuyên ngành Truyền thông, tại Đại học Chung-Ang. Cô gái trẻ được đánh giá là một trong những gương mặt đầy triển vọng của kênh Arirang.

Park Hee Jun hiện đang là người dẫn chương trình của chương trình A Road to Peace (Đường tới Hòa Bình) phiên bản tiếng Anh, chuyên bàn về các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội Triều Tiên.

Nữ phóng viên xinh đẹp từng làm việc tại kênh truyền hình KBS, đã có kinh nghiệm tác nghiệp trong lĩnh vực an ninh, đối ngoại. Đặc biệt, Park Hee Jun có khả năng nói tiếng Anh rất tốt với tốc độ nhanh và lưu loát không kém người bản ngữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.