Showbiz

Video: Mỹ Tâm hát "Dạ cổ hoài lang" mùi mẫn tặng Hoài Linh

24/03/2017, 20:09
image

Mỹ Tâm bất ngờ khoe giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn khi hát ca khúc "Dạ cổ hoài lang".

quangdung

Mỹ Tâm bất ngờ khoe giọng mùi mẫn khi hát ca khúc "Dạ cổ hoài lang".

Mới đây, trên fanpage cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải một video cô hát ca khúc "Dạ cổ hoài lang" mùi mẫn khiến cư dân mạng thích thú. Kèm theo đó, cô cũng gửi những lời tâm sự tới đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, giải thích việc mình mời công ty và gia đình tới xem phim "Dạ cổ hoài lang" không phải vì trong phim có nhắc tới tên Mỹ Tâm, cũng không phải vì cô là bạn nên mới ủng hộ phim của đạo diễn Dũng "khùng".

"Nói một cách thẳng thắn, em đang mượn phim anh để mang tới những người xung quanh em thêm những cảm xúc yêu thương trong cuộc sống, như thế mọi người sẽ vui, sẽ càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Không phải ai sinh ra trên đời này cũng có thể thông cảm cho nhau, và không phải ai trên đời này cũng nói ra hết những nỗi khổ của mình để người khác biết. Nhưng vì sao? Vì họ là những người tử tế, họ chịu hy sinh và hơn hết là trong thâm tâm họ yêu thương nhau", Mỹ Tâm viết.

"Họa mi tóc nâu" cũng cho biết, sau khi xem phim xong, cô mới chính thức nghe bài "Dạ cổ hoài lang" và tập hát được vài câu. "Anh đừng nghĩ là em hát tặng anh, em hát vì em thích thôi. Nhưng nếu được tặng thì em thích tặng cho anh Hoài Linh", cô nhắn nhủ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.