Video: Nắng nóng, biển Sầm Sơn "thất thủ"

16/06/2016, 15:05
image

Những ngày cao điểm nắng nóng vừa qua, hàng chục nghìn người đã đổ về nghỉ mát tại bãi biển Sầm Sơn.

sầm sơn

Những ngày cao điểm nắng nóng vừa qua, hàng chục nghìn người đã đổ về nghỉ mát tại bãi biển Sầm Sơn.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại cảnh hàng chục nghìn người di chuyển tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã gây sự chú ý. 

Do thời tiết nắng nóng gay gắt, dù không phải là ngày cuối tuần nhưng những ngày qua lượng khách đổ về Sầm Sơn đã tăng lên đột biến. Theo trung tâm văn hóa du lịch Sầm Sơn (Thanh Hóa), lượng khách đổ về bãi biển ở đây tăng cao từ đầu tháng 6. Vào những ngày giữa tuần vừa qua, biển Sầm Sơn đón trung bình 40.000 lượt khách mỗi ngày. Dịp cuối tuần, lượng khách đạt từ 60.000 - 70.000 lượt/ngày.

Sầm Sơn có khoảng 14.000 phòng nhưng hầu hết khách sạn, nhà nghỉ tại đây đều rơi vào tình trạng "cháy phòng", không chỉ cuối tuần mà cả tháng 6. Một số khách sạn cho biết, đã nhận nhiều đoàn khách và lịch kín đến hết tháng 7, 8.

Bên cạnh đó, giao thông đi lại thuận lợi, chỉ cách Hà Nội gần 3 tiếng chạy xe, Sầm Sơn đang nổi lên là điểm du lịch hè hấp dẫn với bãi biển được cải tạo hoàn toàn mới, bờ biển dài rộng phù hợp với nhiều hoạt động team - building, event và hàng loạt các chương trình văn hóa nghệ thuật giải trí đã và đang được tổ chức vào những ngày cuối tuần.

 (Nguồn video: otofun)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.