Showbiz

Video: Nghẹn ngào tâm sự của vợ Trần Lập

27/02/2017, 09:07

Chị Mai Hoa - vợ cố nhạc sĩ Trần Lập đã có những chia sẻ nghẹn ngào về người chồng của mình.

_MG_7003

Chị Mai Hoa - vợ cố nhạc sĩ Trần Lập đã có những chia sẻ nghẹn ngào về người chồng của mình. (Ảnh: Ngọc Ngà)

Liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại" diễn ra tối 26/2 tại Cung thể thao Quần Ngựa đã mang tới nhiều cảm xúc nghẹn ngào cho những khán giả theo dõi đêm nhạc.

Không chỉ thưởng thức những bản nhạc đi cùng năm tháng của ban nhạc Bức Tường nói chung và cố nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập nói riêng, họ còn được lắng nghe những lời tâm sự, những chia sẻ xúc động của các nghệ sĩ, những anh em thân thiết của Trần Lập kể về anh, về những khó khăn và tinh thần chiến đấu lạc quan của anh khi đối đầu với bệnh tật. Những câu chuyện đã thắp lên cho khán giả niềm tin về sự kiên cường chiến đấu với khó khăn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Trong đêm nhạc, chị Mai Hoa - vợ cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã có những chia sẻ đầy nghẹn ngào. "Anh Lập là người chồng, người cha, người bạn của chúng ta. Anh là động lực để có chương trình hôm nay.

Vào giờ này năm ngoái, anh cùng bạn bè đã thắp lửa, truyền tải những tình cảm qua các bản nhạc bất hủ của anh và ban nhạc. Chương trình hôm nay khiến tôi không tưởng tượng được bởi nó như một giấc mơ. Anh Lập đã nói trong "Đôi bàn tay thắp lửa" năm ngoái với một lời hứa còn dang dở "Xin cảm ơn - Hẹn gặp lại". Và ngọn lửa ngày hôm nay đã được thắp sáng. Đó là ước nguyện, ước muốn của anh", chị nói.

Chị Mai Hoa cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả, đồng thời mong muốn mọi người hãy sống khỏe vì một cộng đồng khỏe mạnh. Chị tin rằng, Trần Lập vẫn đứng đây và anh đang nói với mọi người "Hẹn gặp lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.