Xã hội

Video: Người thân đau đớn trong đại tang 4 bà cháu

25/09/2016, 11:29
image

Sáng 25/9, lễ tang 4 bà cháu, nạn nhân trong vụ thảm án kinh hoàng ở Quảng Ninh được người thân tổ chức.

14488934_1115054445208351_616642076_o

Chị Vũ Thị Oanh (mẹ của bé Vũ Khánh Huyền, nạn nhân trong vụ thảm án) ngất lên ngất xuống nhiều lần khi mất đi cô con gái xinh xắn xa cách bao lâu

Sáng 25/9, PV Báo Giao thông có mặt tại ngôi nhà 2 tầng khang trang thuộc phường Hợp Thành, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh - nơi diễn ra đại tang 4 bà cháu, nạn nhân trong vụ thảm án, cũng là hiện trường vụ án.

Không khí tang thương bao trùm từ ngõ vào trong nhà. Nằm trên chiếc giường nhỏ, chị Oanh kiệt sức gọi tên người thân trong đau đớn. Chị vừa từ Trung Quốc trở về sau khi nhận tin mẹ, con gái và các cháu bị sát hại đã tử vong, người thân luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cho chị.

Còn chị Vũ Thị Thanh, từ lúc phát hiện sự việc, chị nhiều lần ngất lên ngất xuống; người thân phải tách chị ra khỏi hiện trường, đưa đến nơi khác để chăm sóc; giúp lực lượng chức năng bình tĩnh làm việc tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ án. 

Cách đây 1 năm, chị Thanh mất đi người chồng "đầu ấp tay gối" khi chồng chị bị TNGT. Một mình chị nén nỗi đau vào lòng, ngày đêm làm việc thay anh chăm sóc các con. Vậy mà, sự việc đau lòng này lại xảy đến với gia đình chị. Mất mẹ, mất con, mất cháu chị Thanh như đứt từng khúc ruột, giờ đây, không biết chị sẽ phải trải qua nỗi đau này như thế nào. Trong khi đó, kẻ thủ ác vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Cũng trong sáng nay (25/9), rất đông người thân, họ hàng, hàng xóm đã tới lễ tang để chia buồn cùng gia đình chị. Ai ai cũng không kìm nén được xúc động, bật khóc nức nở vì thương các nạn nhân xấu số, trong đó có 3 trẻ nhỏ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008); 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Chiều cùng ngày, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, công an đã có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự, để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.