Tiêu điểm

Video: Nhiều ô tô trên đường Nguyễn Đình Chiểu kéo dài bị cẩu đi

16/08/2018, 16:00
image

Nhiều xe ô tô đỗ trái phép trên đường Nguyễn Đình Chiểu kéo dài bị lập biên bản, cẩu về trụ sở công an.

Sequence 01.Still001

Nhiều xe ô tô đỗ trái phép trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu kéo dài đã bị lập biên bản, cẩu về trụ sở công an.

Sáng nay 16/8, lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã ra quân xử lý các trường hợp vi phạm trật tự đô thị trên các tuyến phố thuộc địa bàn.

Đáng chú ý, trong đó có tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu kéo dài, trước đây bỗng dưng trở thành "bãi đỗ" ô tô gây cản trở giao thông.

Được chính thức thông xe vào tháng 1/2018, sau 17 năm triển khai nhằm giảm ách tắc, giúp người dân đi lại thuận tiện nhưng từ nhiều tháng trước, tuyến đường này trở thành "bãi đỗ" ô tô khiến giao thông khu vực thường xuyên ùn ứ và mất trật tự ATGT vào giờ cao điểm.

Ngay sau khi được Sở GTVT Hà Nội cắm biển cấm đỗ tại tuyến đường này hôm 9/8, lực lượng công an đã lập biên bản xử phạt các chủ ô tô vi phạm và cho cẩu xe về trụ sở để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật...

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Trước đó, Truyền hình Giao thông đã có bài phản ánh về tình trạng bất cập trên tuyến đường này vào ngày 20/4/2018 trên báo điện tử baogiaothong.vn

Đại diện phòng quản lý kết cấu hạ tầng giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, đường Nguyễn Đình Chiểu do Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp TP Hà Nội làm chủ đầu tư, tuyến đường đang được chủ đầu tư tiến hành bàn giao cho Sở GTVT Hà Nội quản lý nên lợi dụng lúc hai đơn vị đang trong quá trình bàn giao tuyến đường, chưa lắp biển cấm, các phương tiện đã dừng đỗ tùy tiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.