Câu chuyện giao thông

Video: Nhóm người đi xe máy không đội MBH, dàn hàng trên QL1A

02/05/2019, 16:27
image

Một đoạn video ngắn quay lại cảnh nhóm thanh niên đầu không đội MBH dàn hàng ngang trên QL1A được cho là xảy ra ở Thanh Hóa.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh 5 xe máy mang biển số Thanh Hóa, với 10 người ngồi trên xe không đội MBH, Trong đó, có 4 nữ và 6 nam chạy dàn hàng ngang đi trên đường. Ngoài ra, trong video còn ghi lại cảnh nam thanh niên ngồi phía sau xe máy dùng điện thoại giơ lên để selfie.

Thông tin ban đầu được biết, đoạn video clip này được ghi tại địa phận Thanh Hóa. Nhóm người đi xe máy đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Vinh.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Tống Thành Văn - Trạm trưởng Trạm CSGT QL1A Thanh Hóa cho biết: Cũng vừa nắm được thông tin này. Trong video thì cả 5 biển số xe đều là của Thanh Hóa nhưng để xác định xảy ra ở đâu thì chưa xác định được. Hiện chúng tôi đang nhờ Đội Công nghệ cao, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh qua các hệ thống biển quảng cáo dọc đường để dò địa chỉ xem có phải xảy ra ở Thanh Hóa hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.