Video

Video: Nhóm trẻ em liều mình đu bám ôtô tải để trộm mía

07/01/2018, 16:34
image

Đoạn clip ghi lại cảnh 3 em nhỏ trèo lên đuôi xe tải rút từng khúc mía dài khoảng 50-70cm vứt xuống đường.

thot-tim-nhin-tre-em-du-bam-xe-tai-cho-mia-tren-ql

Nhóm trẻ em liều mình đu bám ôtô tải để trộm mía.

Mới đây trên các trang facebook cộng đồng mạng Nghệ An xuất hiện, clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm trẻ em chạy theo xe tải chở mía đu bám, trong đó có cả một em bé chỉ mới khoảng 6 tuổi khiến người xem không khỏi hoang mang.

Được biết, clip được quay lại vào ngày 5/1 tại Km 98+ 300 Quốc lộ 48 đoạn dốc Bù Bài, xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu, Nghệ An.

Theo Dân Việt, khi xe tải đang xuống dốc Bù Bài, có 3 em nhỏ đu bám, trèo lên đuôi xe tải rút từng khúc mía dài khoảng 50-70cm vứt xuống đường.

Đuổi bám phía sau là một em bé mặc áo đỏ, khoảng 6 tuổi chạy nhặt theo và sau đó dùng hết sức nhảy đu bám lấy đuôi xe, tuy nhiên do còn quá bé nên không thể trèo lên thùng xe tải.

Sau khi rút được nhiều khúc mía thì nhóm trẻ em này liều mình nhảy xuống đường, bất chấp xe tải vẫn đang chạy, phía sau còn rất nhiều xe.

Sau khi xuất hiện trên trang Nghệ An, clip đã có hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết, nhiều người xem clip, tỏ ra lo lắng cho những đứa trẻ trên.

Thông tin trên Báo Người Lao động cho biết, theo phản ánh của người dân, đoạn đường này thường xuyên có 2 nhóm trẻ em đeo bám các xe mía để trộm, đã có nhiều lúc xảy ra tai nạn nhưng các bé vẫn không khiếp sợ.

Ngày 7/1, Đội CSGT 1.48 phòng CSGT Công an Nghệ An cho biết có nắm được thông tin và đã thông báo với chính quyền địa phương để phối hợp, ngăn chặn tình trạng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.