Sản phẩm mới

Video: Nóng bỏng iPhone 7 Plus màu đỏ vừa cập bến Việt Nam

26/03/2017, 06:24
image

iPhone 7 Plus màu đỏ Product Red Edition vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

A4

iPhone 7 Plus màu đỏ Product Red Edition vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

Trong khi cơn sốt về bộ đôi iPhone7/7Plus màu đỏ (Product Red Edition) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, iPhone 7 Plus màu đỏ vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay do một đơn vị kinh doanh điện thoại mang về để thử nghiệm khiến nhiều tín đồ của "Quả táo khuyết" phấn khích.

 (Nguồn video: Zing)

Được biết, đây là chiếc 7 Plus phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc. Máy vẫn có đầy đủ các phụ kiện cơ bản, hộp đựng in hình iPhone 7 Plus màu đỏ nổi bật.

iPhone7/7Plus Product Red Edition là sản phẩm được Apple hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ ONE Campaign để nâng cao nhận thức về bệnh HIV/AIDS. Trước đó Apple đã từng hợp tác với ONE Campaign để mang thương hiệu Product Red của tổ chức này lên các sản phẩm của hãng, nhưng đây là lần đầu tiên Apple mang thương hiệu Product Red lên iPhone với bộ đôi iPhone 7/7 Plus màu đỏ.

Tông màu đỏ là màu sắc thứ sáu của dòng sản phẩm này. Giống như màu đen bóng Jet Black, màu đỏ của iPhone chỉ xuất hiện trên các phiên bản dung lượng 128GB và 256GB, phiên bản 32GB vẫn chỉ có bốn màu đen mờ, bạc, vàng và vàng hồng.

Theo nhận định từ giới kinh doanh iPhone ở Việt Nam, iPhone 7 và 7 Plus đỏ có thể gây sốt thời gian tới. Lượng hàng ban đầu được đưa ra thị trường có thể sẽ nhỏ giọt và giá bán sẽ bị đội lên cao so với giá gốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.