An ninh hình sự

Video: Nữ quái vờ tô son để "cuỗm" ví có 19 triệu đồng

25/08/2016, 09:27
image

Cô gái vờ tô son trước gương rồi tìm cách trộm ví có 19 triệu đồng tại một shop mỹ phẩm ở Hà Nội.

147192584451183-trom-tai-san-9708-1471936060

Nữ quái (áo vàng cam) vờ tô son và tìm cách trộm 19 triệu đồng trong ví của chủ cửa hàng taị shop mỹ phẩm ở Hà Nội.

Vào ngày 21/8, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, mặc áo da cam, vào hỏi mua son tại cửa hàng mỹ phẩm trên phố Mai Hắc Đế, Hà Nội để thực hiện hành vi trộm cắp.

Người này vào chọn vài thỏi son rồi đứng trước gương để tô thử. Lúc này, chiếc túi xách của chủ cửa hàng cũng được đặt ngay đó.

Theo chủ nhân của đoạn video có tên Lan Anh, nữ khách hàng nhiều lần tô son để quan sát, tìm cách tiếp cận mở khóa túi xách. Trong lúc đang bán hàng, chị Lan Anh để chiếc túi xách của mình lên trên tủ kính của shop. Lợi dụng lúc sơ hở của nạn nhân, người phụ nữ mặc áo màu cam từ từ tiếp cận chiếc túi và tìm cách mở khóa trộm đồ. Phát hiện thấy chiếc túi bị mở khóa, chị  Lan Anh đã kéo lại và tiếp tục chụp ảnh hàng cùng các nhân viên khác. 

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, người phụ nữ lại đến trước gương tô son rồi nhanh tay móc ví có đựng 19 triệu đồng tiền mặt và một số thẻ ngân hàng bỏ vào túi xách của mình. Ngay lập tức, "nữ quái" trả son và rời shop mỹ phẩm.

Đoạn video đã được chủ nhân đăng tải lên các trang mạng xã hội. Sau đó, nhiều chủ shop đã liên hệ với chị Lan Anh và liên tiếp tố cáo hành vi trộm cắp của nữ khách hàng trên vì người này từng gây ra nhiều vụ việc tương tự tại các cửa hàng khác ở Hà Nội.

Sự việc này đã được chủ của hàng trình báo lên công an phường. Ngày 23/8, công an phường sở tại cho biết, sau khi khoanh vùng nghi phạm trộm tiền, đơn vị đã chuyển vụ việc lên cơ quan điều tra quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 (Nguồn video: Vitalk)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.