Đời sống

Video: Ô tô tăng ga bỏ chạy, quỵt 600 nghìn tiền đổ xăng

11/10/2018, 05:37
image

Sau khi đổ 600 nghìn tiền xăng, tài xế bất ngờ lái xe bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của nhân viên cây xăng.

43
Sau khi đổ 600 nghìn tiền xăng, tài xế bất ngờ lái xe bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của nhân viên cây xăng. (Ảnh cắt từ clip)

Mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô Vios không có BKS đến đổ xăng tại một cây xăng ở Hà Nội. Theo đó, hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, sau khi đổ 600 nghìn đồng tiền xăng, tài xế ô tô đã vờ nghe điện thoại, thản nhiên mở cửa ghế phụ lên xe rồi chuyển sang ghế lái và bất ngờ phóng đi trước sự ngỡ ngàng của nhân viên cây xăng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Minh - nhân viên đổ xăng trong đoạn clip cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ đêm 9/10 tại cây xăng trên đường Ngọc Hồi (Thanh Trì, Hà Nội). “Rất thất vọng về những "thượng đế" như vậy. Lúc đó là ban đêm, đường vắng cộng thêm tài xế ô tô liên tục ép xe nên tôi không thể đuổi kịp. Tôi chỉ có lời khuyên mọi người trong những trường hợp như vậy nên đề cao cảnh giác và cẩn thận hơn” - anh Minh bày tỏ.

Clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến lên án và bày tỏ bức xúc trước hành vi quỵt tiền của người đàn ông điều khiển ô tô.

Đây không phải là lần đầu tiên dư luận chứng kiến hành vi quỵt tiền tại các cây xăng phục vụ vào ban đêm.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao về clip tài xế ô tô Inova mang BKS 51G - 246.78 đã quỵt tiền đổ xăng tại một cây xăng tại tỉnh Bình Dương.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 3h sáng ngày 20/7. Theo đó, sau khi đổ 1 triệu đồng tiền xăng, tài xế ô tô đã không xuống trả tiền mà bất ngờ phóng đi.

Mặc dù nhân viên cây xăng cố gắng đập vào thành xe kêu chưa thanh toán và đuổi theo cả một đoạn đường dài trong vô vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.