Video: Ô tô tông gục tên khủng bố đâm chết bà bầu ở Đức

26/07/2016, 04:24
image

Một chiếc ô tô đã tông ngã tên khủng bố gốc Syria sau khi hắn điên cuồng đâm chết một bà bầu ở Đức.

phu-nu-mang-thai-bi-chem-chet-o-duc2_2572016

Một chiếc ô tô đã tông ngã tên khủng bố gốc Syria sau khi hắn điên cuồng đâm chết một bà bầu ở Đức.

Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là một tên khủng bố đang nằm gục dưới vỉa hè vì bị ô tô đâm do trước đó hắn đã điên cuồng tấn công một người phụ nữ có thai và nhiều người khác.

Cảnh sát đã xác định danh tính kẻ này là một người xin tị nạn Syria. Hắn đã dùng dao để đâm chém loạn xạ ngoài đường. Nghi phạm này tấn công người phụ nữ Đức đang mang thai cho đến chết bằng một con dao tông rất lớn và làm bị thương 2 người khác.

Trước khi bị cảnh sát khống chế, đối tượng tấn công người Syria đã bị một tài xế lái chiếc xe BMW dùng xe đâm gục sau khi nhận thấy hành vi điên cuồng của kẻ sát nhân. Vụ việc xảy ra ở thành phố Reutlingen.

Trong một diễn biến liên quan, một vụ tấn công đã xảy ra trong một quán rượu Eugene Weinstube tại trung tâm TP.Ansbach ngay trước khi khởi động chương trình Ansbach Open – lễ hội âm nhạc 3 ngày thu hút nhiều người tới tham dự. Do đó, ban tổ chức buộc phải huỷ chương trình; hơn 2.500 người tới nghe nhạc phải ra về. Vụ nổ bom khiến 1 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương. Khách sạn và một số ngôi nhà quanh khu vực bị đánh bom đã được sơ tán vì lý do an toàn.

Đây là vụ nổ thứ 2 xảy ra tại Đức chỉ trong vòng 3 ngày. Trước đó, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại Trung tâm mua sắm Olympia, Munich, Đức. Vụ xả súng đã khiến 10 người chết bao gồm cả nghi phạm. Theo Daily Mail, cảnh sát xác nhận nghi phạm là thanh niên người Đức, 18 tuổi, gốc Iran. Nghi phạm này cũng đã tự sát gần hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.