Thế giới

Video: Ông Putin rạng ngời cảm ơn người ủng hộ

19/03/2018, 11:19

Xuất hiện tại Quảng Trường Manege ở thủ đô Moscow, ông Putin rất hạnh phúc.

xw_1516386

Tổng thống Putin

Kênh Vesti của Nga đưa tin cho hay, đêm 18/3 (theo giờ Moscow) dù kết quả chính thức khi đó chưa được công bố nhưng đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đón nhận tin mừng với chiến thắng áp đảo trước các ứng viên khác trong cuộc đua làm chủ chiếc ghế quyền lực nhất ở Điện Kremlin thêm một nhiệm kỳ.

Xuất hiện tại Quảng Trường Manege ở thủ đô Moscow, nơi có một buổi hòa nhạc đặc biệt nhằm đánh dấu kỷ niệm năm thứ 4 vùng lãnh thổ Crimea được sát nhập vào bản đồ của Liên bang Nga và có lẽ cũng là để ăn mừng chiến thắng của ông, nhà lãnh đạo Nga đã có lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ ông trong ngày bầu cử quan trọng.

"Xin cảm ơn các bạn rất nhiều vì kết quả, các bạn là thành viên của đội ngũ chúng tôi, tôi cũng là một thành viên trong đội ngũ của các bạn. Tất cả những ai đã bỏ phiếu bầu ngày hôm nay đều là thanh viên của đội ngũ quốc gia vĩ đại" - Tổng thống Putin nói với những người ủng hộ.

Ông Putin nói thêm rằng cá nhân ông cảm thấy tin tưởng và hy vọng người dân Nga sẽ làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và hiệu quả hơn trong tương lai.

Nhà lãnh đạo Nga không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết của những người ủng hộ ông trong cuộc bỏ phiếu đã dành sự tin tưởng cho cá nhân mình trong số các ứng viên khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.