Tiêu điểm

Video: Ông Tây chặn xe tải chạy ngược chiều, bắt quay đầu

13/12/2017, 09:36

Người đàn ông Tây liên tục quát lớn, ép tài xế phải lái xe quay ngược lại, không được phép đi ngược chiều.

anh_tay_khong_mu_bao_hiem_chan_xe_tai_chay_nguoc_c

Ông Tây chặn xe tải chạy ngược chiều, bắt quay đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông nước ngoài chặn trước đầu xe tải đi ngược chiều trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) tối 11/12. 

Theo đó, người này liên tục quát lớn, ép tài xế phải lái xe quay ngược lại (đường Hoàng Hoa Thám chỉ một chiều ôtô được phép lưu thông). Lát sau, tài xế đã phải lùi xe và quay đầu thì ông Tây mới bỏ qua.

Hành động của người này được cư dân mạng hết lời khen ngợi, nhưng nhiều người cũng phát hiện ra người đàn ông Tây không đội mũ bảo hiểm.

Facebook Thúy Nhi viết: "Hoan hô hành động của ông Tây. Có lần vợ chồng mình chở con đi trên đường Phạm Hùng. Như thường lệ, mình cho con đứng giữa 2 bố mẹ. Đang đi thì có ông Tây đi xe máy vượt lên và hét "sit down, sit down". Sau đó ông ấy ra hiệu bọn mình phải cho con ngồi xuống không sẽ rất nguy hiểm. Từ lần đó vợ chồng mình không bao giờ cho con đứng trên xe máy nữa".

Còn Facebook Nguyễn Khiêm chia sẻ: "Tôi thích cách hành xử của vị khách nước ngoài này: cương quyết với hành vi không đúng. Tuy nhiên, ông ấy cũng đã vi phạm luật giao thông khi chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.