Xem - ăn - chơi

Video Phan Đăng Nhật Minh đạt điểm số kỷ lục Olympia 2017

24/10/2016, 11:25
image

Phan Đăng Nhật Minh đã đạt số điểm kỷ lục của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 17.

phan-dang-nhat-minh 6

Phan Đăng Nhật Minh đã đạt số điểm kỷ lục của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia"

Trong chương trình được phát sóng ngày 23/10, “Cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh (sinh năm 2000, quê Quảng Trị) vừa khiến nhiều người phải kinh ngạc khi giành vòng nguyệt quế cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia với số điểm kỷ lục.

Cụ thể, Phan Đăng Nhật Minh đã giành 400 điểm và đây cũng là số điểm kỷ lục của Olympia năm thứ 17.

>>> Xem thêm video phần thi khởi động ấn tượng của Phan Đăng Nhật Minh:

Trong suốt 4 phần thi, Nhật Minh luôn dẫn đầu trong đoàn leo núi, và thể hiện được tài năng, bản lĩnh và sự quyết đoán của mình. Phần Khởi động, "cậu bé Google" đã trả lời rất nhanh và giành được 100 điểm. Phần Vượt chướng ngại vật, Nhật Minh đã tìm được đáp án chỉ sau câu hỏi thứ 2.

Trong phần thi Tăng tốc, "cậu bé thần đồng" đã trả lời đúng cả 4 câu hỏi và giành được thêm 110 điểm. Phần thi Về đích chứng tỏ sự bản lĩnh của chàng trai Quảng Trị. Cách người đứng nhì tới 80 điểm, nhưng em vẫn "mạo hiểm" chọn gói câu hỏi lớn nhất. Kết quả chung cuộc, Nhật Minh giành 400 điểm và đội vòng nguyệt quế. Đây cũng là số điểm cao kỷ lục của Olympia năm thứ 17.

>>> Xem thêm video phần thi Về đích của Phan Đăng Nhật Minh:

Trước đó, Phan Đăng Nhật Minh cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi có tin rò rỉ tin cậu sẽ lọt chung kết Olympia 17.

Theo thông tin được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội, lần lượt vượt qua các cuộc thi tháng và thi quý là 460 điểm và 295 điểm, Phan Đăng Nhật Minh đã là cái tên đầu tiên xuất hiện trong vòng chung kết Olympia 2017. Do chương trình chưa được chính thức phát sóng nên mọi thứ vẫn chưa thể kiểm chứng nhưng sự xuất hiện của "cậu bé thần đồng" sẽ hứa hẹn một mùa Olympia sôi động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.