An ninh hình sự

Video: Phẫn nộ bé trai 2 tuổi bị bạo hành dã man

27/12/2017, 15:46
image

Đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bạo hành bé trai 2 tuổi giữa thời tiết lạnh.

bao-hanh-tre-em-4

Phẫn nộ trước clip cháu bé 2 tuổi bị bạo hành dã man.

Tối 26/12, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng vật cứng thọc vào bộ phận sinh dục của 1 bé trai. Chưa dừng lại, người phụ nữ còn nắm áo nhấc bổng lên đánh vào phần đầu khiến bé trai khóc thét.

Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ. Nhiều người bình luận mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Trưa nay (27/12), một cán bộ lãnh đạo xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết chính quyền xã đã xác định được danh tính người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip ghi lại hình ảnh bạo hành một em bé.

Vị này xác nhận, thông qua mạng xã hội, chính quyền xã biết được sự việc gây bức xúc dư luận nên cử cán bộ văn hoá và công an xã đến xác minh tại một cơ sở nuôi trẻ tự phát, có một số cháu bé là con của các nữ công nhân làm việc ở cơ sở chế biến hạt điều.

Theo ông Đỗ Đắc Dương (trú xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) cho biết, tháng 8/2016, gia đình gửi cháu Đ. cho bà Vấn (khoảng 60 tuổi, trú xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) trông với giá 1 triệu đồng/tháng.

"Bà Vấn thường xuyên nhận trông giữ trẻ trong khu vực nên gia đình tin tưởng gửi cháu Đ. Không ngờ bà ta lại hành hạ bé Đ. như thế. Xem clip trên mạng, gia đình tôi rất bức xúc và làm đơn đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc", ông Dương nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.