Văn hóa - Giải Trí

Video: Phi Thanh Vân livestream đáp trả chồng cũ

09/02/2017, 15:09

Phi Thanh Vân quyết đáp trả chồng cũ Bảo Duy khi anh liên tục "tố" mình.

3

 Phi Thanh Vân quyết đáp trả chồng cũ Bảo Duy khi anh liên tục "tố" mình.

Sau những cuộc "đấu tố" liên tiếp với chồng trẻ Bảo Duy trên facebook, đêm qua, 8/2, Phi Thanh Vân livestream trên trang cá nhân của mình khoe căn biệt thự sang trọng, tiện nghi và có lời đáp trả chồng cũ khi anh không ngừng tung bằng chứng "tố" nữ diễn viên "không phải dạng vừa".

Mở đầu đoạn phát trực tiếp, Phi Thanh Vân giới thiệu: "Căn biệt thự xinh đẹp này là của người chị của Vân. Chị của Vân thì có ba khu biệt thự biệt lập ở đây để chuyên cho khách thuê". Ngay sau đó, cô chia sẻ những hình ảnh ở chung với con trai Tấn Đức - con chung duy nhất của cô với chồng cũ Bảo Duy và khung cảnh của căn biệt thự nhiều người mơ ước này.

Trong đoạn phát trực tiếp khoe biệt thự, nữ diễn viên cũng cởi mở cho biết, dịp sinh nhật con cô sẽ làm ba bữa tiệc. "Một bữa là tạ lễ ở chùa Ngọc Hoàng. Lần thứ hai, Vân sẽ mời một đoàn gồm có 14 người từ TP.HCM và 2 người ở Vũng Tàu đi ra ngoài này vừa nghỉ dưỡng đồng thời đãi tiệc cho con tại khu biệt thự này. Và sau đó về TP.HCM, Vân sẽ làm một bữa tiệc sinh nhật cho con nữa gồm khoảng 100 thực khách sẽ ăn buffet tại một nhà hàng hải sản...". 

Sau những hình ảnh khoe căn biệt thự, Phi Thanh Vân chia sẻ mối quan hệ với chồng cũ Bảo Duy đang được nhiều người quan tâm. Cô "tố" ngược lại Bảo Duy chuyện anh nói nữ diễn viên không cho con trai Tấn Đức gặp cha. "Thực sự, không phải Vân không muốn cho Đức gặp ba. Nhưng mà qua rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa sẽ bắt đứa nhỏ. Vân sẽ đăng tải dần trên facebook cho các bạn coi, có rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa Vân là nếu như thấy Vân sẽ đánh vỡ mặt Vân, sẽ bắt con để Vân không bao giờ thấy con nữa nên Vân rất là sợ..."

 Nguồn: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.