Tiêu điểm

Video: Ra mắt sản phẩm bảo hiểm TripCARE cho khách đi máy bay

12/10/2017, 10:24

Chiều 11/10, PVI và Vietnam Airlines đã tổ chức lễ ra mắt Bảo hiểm du lịch toàn diện TripCARE.

anh dai dien

Chiều 11/10, PVI và Vietnam Airlines đã tổ chức lễ ra mắt Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE. 

Chiều 11/10 Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ ra mắt Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE. Đây là sản phẩm  do hai Tổng công ty phối hợp cung cấp với sự hợp tác của Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam trong vai trò nhà tái bảo hiểm.

Được biết, Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE được mở bán chính thức từ ngày 29/9. Đây là sản phẩm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines khi mua vé máy bay cho hành trình nội địa hoặc xuất phát từ Việt Nam trên websites của Vietnam Airlines.

Bảo hiểm du lịchTrip CARE có mức trách nhiệm bảo hiểm cao và quyền lợi toàn diện. Cụ thể, quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên tới hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi đi cùng với hành khách mua Bảo hiểm du lịch Trip CARE sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí.

Theo ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, việc hợp tác với Bảo hiểm PVI cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm du lịch Trip CARE là một trong những bước đi của Vietnam Airlines trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng, hướng tới cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ, trọn gói cho khách hàng khi mua vé máy bay. Qua đó khẳng định nỗ lực không ngừng của Hãng nhằm mang đến những chuyến bay an toàn cùng dịch vụ toàn diện, ưu việt cho hành khách.

Dù mới ra mắt song tính tới thời điểm này đã có 15% hành khách Vietnam Airlines đặt mua Bảo hiểm du lịch Trip CARE.

Tại lễ ra mắt, ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI cho biết đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm của Việt Nam triển khai thành công sản phẩm bảo hiểm du lịch qua trang thương mại điện tử của một hãng hàng không….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.