Xem - ăn - chơi

Video: Rời Nhã Phương, Trường Giang "bái thiên địa" với cô gái Khmer

19/01/2017, 09:12
image

Trường Giang đóng vai chú rể, "bái thiên địa" với cô gái Khmer trong Thách thức danh hài tập 12.

Truonggiang

Trường Giang đóng vai chú rể, "bái thiên địa" với cô gái Khmer trong Thách thức danh hài tập 12.

Tập 12 chương trình Thách thức danh hài lên sóng tối 18/1 mang lại nhiều tràng cười thú vị. Một trong những thí sinh ấn tượng trong tập này, có thể kể đến Huỳnh Thị Huỳnh Như đến từ Trà Vinh. Xuất hiện trong bộ đồ truyền thống của người Khmer, Huỳnh Như khiến hai giám khảo ngỡ ngàng vì bộ váy lóng lánh ấn tượng.

Giám khảo Trấn Thành nói vui: "Bộ đồ này đã cho triệu like (thích) rồi. Bộ đồ đứng xa 3km vẫn thấy". Huỳnh Như giới thiệu, bộ đồ cô mặc là đồ mượn, và sẽ được mặc mỗi khi tham gia các lễ hội hoặc đám cưới. Cô cũng giải thích, đây là bộ đồ dành cho cô dâu. Lập tức, Trường Giang hỏi: "Cô dâu đây, thế chú rể đâu?", cô gái đến từ Trà Vinh nhanh chóng chỉ vào bạn trai Nhã Phương: "Đó". 

Được chỉ định làm chú rể, Trường Giang đã lên sân khấu và vái thiên địa như trong lễ cưới cùng "cô dâu" Huỳnh Như. Vái xong, Trường Giang còn "quăng" một câu tiếng Thái khiến cả trường quay cười vang. Dù gây ấn tượng với tạo hình, thí sinh này đã không thể làm hai giám khảo cười trong tiết mục dự thi của mình, và cô ra về "tay trắng".

 Nguồn video: ĐQM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.