Xem - ăn - chơi

Video: Rùng mình check in ở mỏm đá nguy hiểm bậc nhất Việt Nam

07/01/2017, 10:27
image

Video ghi lại cảnh một nhóm thanh niên leo lên phiến đá cheo leo khiến người xem không khỏi rùng mình.

Untitled6

Một nhóm thanh niên leo lên phiến đá cheo leo khiến người xem không khỏi rùng mình.

Theo chia sẻ, đoạn clip này được quay tại Núi Đá Chồng, thuộc phường Minh Thành, Quảng Yên, Quảng Ninh, nơi được coi là một trong những mỏm đá nguy hiểm nhất Việt Nam. Chủ nhân của đoạn clip này cho biết, họ đã leo lên đến đỉnh, với thời gian khoảng 1,5 giờ đồng hồ. Trong đoạn chia sẻ của mình, anh nói rõ rủi ro có thể xảy ra với những người muốn chinh phục đỉnh núi đá cheo leo này.

Núi Đá Chồng cách bãi Đá Chồng 1.200 mét về phía Đông, ở độ cao 450 mét so với mực nước biển. Đây được xem là một điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi họ hành hương tới Am Ngọa Vân, Yên Tử. Tuy nhiên, những mỏm đá này chưa được nhiều người biết tới, hoặc chưa có nhiều người dám chinh phục bởi độ "chênh vênh" của nó.

Khi xem đoạn clip chinh phục đỉnh đá, cư dân mạng liên tục bày tỏ những ý kiến trái chiều. Không ít bạn trẻ tỏ ra phấn khích khi phám phá thêm một điểm đến mới dành cho phượt thủ, những người ưa mạo hiểm. Tuy nhiên, một số người cho rằng "quá nguy hiểm", việc kéo nhau 6-7 người lên mỏm đá là thiếu suy nghĩ, có thể khiến tảng đá nghiêng hoặc trượt khỏi vị trí vốn đã rất chênh vênh. Không ít ý kiến khẳng định "Đây là những thứ mà người bình thường không nên chơi". Nếu tình hình này còn diễn ra, địa phương cần có biển cảnh báo, cấm leo trèo tránh gây hậu quả đáng tiếc. 

                                                                        Nguồn: beat.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.