Tiêu điểm

Video: Sốc cảnh diễn viên "Người phán xử" bốc đầu xe máy giữa phố

30/11/2017, 14:19

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đóng phim "Người phán xử" biểu diễn màn bốc đầu xe máy nguy hiểm.

Sequence 01.Still009

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đóng phim "Người phán xử" biểu diễn màn bốc đầu xe máy nguy hiểm

Video đăng tải trên Vitalk ghi lại màn biểu diễn bốc đầu xe máy của một nam thanh niên được cho là diễn viên Nguyễn Trọng Lân, người đóng vai Bá Anh trong phim truyền hình “Người phán xử” đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

dien vien

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân

Theo đó, vào ngày 27/11, diễn viên Nguyễn Trọng Lân đăng tải một clip với lời giới thiệu "Chú tuổi gì" trên trang cá nhân. Nội dung clip mô tả việc nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đang chạy xe trên đường thì có một người đàn ông chạy xe lại gần và thách thức "Áo đỏ ơi. Đua xe không. Đua xe với chú không". Nam diễn viên đáp lại "Chú là ai, cháu không biết".

Được biết, đây dường như là video mà diễn viên này làm theo trào lưu "Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!" đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Trao đổi với Zing.vn, diễn viên Nguyễn Trọng Lân tỏ ra bất ngờ khi clip quay cảnh bốc đầu xe trên phố nhận ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Anh khẳng định clip thực hiện nhằm mục đích vui vẻ, hoàn toàn không khuyến khích mọi người làm theo.

Nguyễn Trọng Lân cho biết anh rất hối hận vì tự nhận thấy hành động của mình là vi phạm giao thông. Nam diễn viên cũng khẳng định sẽ gỡ bỏ clip và sẵn sàng chịu phạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.