Giải trí - Thể thao

Video: Sơn Tùng M-TP "bắn" tiếng Anh giao lưu với khán giả Thái Lan

04/06/2017, 16:29

Không chỉ hát bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP còn có màn giao lưu bằng tiếng Anh với khán giả Thái.

tung
 

Không chỉ hát bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP còn có màn giao lưu bằng tiếng Anh với khán giả Thái. (Ảnh: Chu Dũng)

Tối 3/6, Sơn Tùng M-TP đã có phần trình diễn sôi động cho hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu chương trình Viral Festival Asia 2017 (VFA), được tổ chức tại Thái Lan. Nam ca sĩ là đại diện duy nhất ở vị trí ngôi sao của Việt Nam, biểu diễn bên cạnh 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á, trong đó có Bi Rain, Suran (Hàn Quốc), nhóm nhạc AKB48, Flower, Exile The Second (Nhật Bản)..

Tại đây, Sơn Tùng đã mang đến hai tiết mục là hai bản hit đình đám của mình gồm Lạc trôiEm của ngày hôm qua. Cả hai ca khúc đều được nam ca sĩ phối lại với phong cách sôi động và hiện đại. 

Thậm chí, giọng ca gốc Thái Bình còn thể hiện phiên bản tiếng Anh của ca khúc Em của ngày hôm qua khá ấn tượng. Nhiều khán giả Việt Nam đã đến Thái Lan để ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP, hòa giọng theo giai điệu các ca khúc của nam ca sĩ.  

Giữa hai tiết mục, nam ca sĩ đã có màn giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh. Sơn Tùng M-TP cho biết, anh từng đến Thái nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên anh mang âm nhạc của mình đến Thái. Anh cũng gửi lời cám ơn các fan tại Thái Lan vì đã quan tâm và ủng hộ mình trong suốt thời gian tham gia đại nhạc hội. 

Dưới video biểu diễn của Sơn Tùng M-TP trên Youtube, nhiều khán giả khen ngợi khả năng nói tiếng Anh và cách giao lưu sân khấu tự nhiên, biết cách dẫn dắt khán giả của nam ca sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.