Pháp luật

Video: Taxi choảng nhau với luật gia gây xôn xao ở Phú Quốc

29/05/2018, 08:00
image

Vì mâu thuẫn chỉ đường lúc đưa đón khách, người đàn ông nghi là luật gia và tài xế taxi choảng nhau dữ dội.

20180528150658-crop-1527496233393230154857

Vì mâu thuẫn chỉ đường trong lúc đưa đón khách, người đàn ông nghi là luật gia và tài xế taxi choảng nhau dữ dội.

Theo báo Tri Thức Trẻ, đoạn video được đăng tải trên các trang MXH ghi lại cảnh hai người đàn ông cự cãi, ẩu đả trên tuyến đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Có thể thấy trong đoạn clip, mặc dù tài xế taxi đã bỏ lên xe ngồi sau cuộc cự cãi nhưng người đàn ông còn lại vẫn đứng chửi, khiêu khích.

Cũng theo báo NLĐ, chiều nay 28/5, công an thị trấn Dương Đông cho biết đang làm rõ vụ đánh nhau gây thương tích này, cụ thể người đàn ông được cho là luật gia và tài xế taxi đã có xung đột liên quan tới mâu thuẫn đưa đón, chỉ đường. Hậu quả, người được cho là luật gia bị thương ở đầu, phía taxi xe bị hỏng.

Anh Nguyễn Quốc Việt (SN 1986; quê ở An Giang), tài xế taxi trong clip cho biết anh chở khách từ một quán cơm đến một ngôi nhà trên đường Hùng Vương. Tuy nhiên, do không tìm được nhà theo chỉ dẫn nên người khách gọi điện thoại cho người được cho là luật gia để chỉ đường. Khách đưa điện thoại cho anh Việt nghe thì đầu dây bên kia người được cho là luật gia lớn tiếng chửi: "Mày chạy taxi ở Phú Quốc mà không biết nhà tao ở đâu hay sao mà hỏi?". Lúc đến ngôi nhà trên trả khách, người được cho là luật gia tiếp tục chửi bới anh Việt.

Theo một nguồn tin, người được cho là luật gia là ông Nguyễn Văn T. (trú tại thị trấn Dương Đông).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.