Pháp luật

Video thầy giáo Mường Tè phi thẳng xe tải vào CSGT rồi bỏ chạy

30/03/2016, 08:05
image

Một chiếc xe tải vi phạm giao thông đã nhấn ga bỏ chạy ngay trước mặt tổ tuần tra của CSGT tại Việt Trì.

xe container bỏ chạy.1
Video thầy giáo lái xe tải phi thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy tại Việt Trì (Ảnh từ clip)

Facebook Tuấn Phạm mới đây đã chia sẻ video một chiếc xe tải vi phạm đã nhấn ga hướng thẳng vào lực lượng CSGT rồi bỏ chạy gây xôn xao dân mạng.

Hình ảnh từ video cho thấy, khi các chiến sĩ trong tổ tuần tra của CSGT đang làm nhiệm vụ tạm dừng một xe tải để kiểm tra lỗi vi phạm thì chủ xe có thái độ không chấp hành hiệu lệnh.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe tải còn nhấn ga tăng tốc hướng trực diện vào lực lượng CSGT đang chặn ở đầu xe rồi bỏ chạy. Rất may các chiến sĩ CSGT đã kịp thời tránh được.

Sự việc trên xảy tại tỉnh Phú Thọ. Chiếc xe này vi phạm và bỏ chạy từ địa bàn huyện Phù Ninh (tỉnh Phú Thọ) tới TP. Việt Trì mới bị bắt giữ.

Trung tá Đào Kim Trung, Trưởng Công an huyện Phù Ninh cho biết,  vào vào khoảng 7h10 ngày 29/3, khi lực lượng CSGT huyện Phù Ninh đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện ra chiếc xe tải vi phạm lỗi cắt vòng xuyến (bùng binh). Khi thấy công an yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ, lái xe đã bỏ chạy.

Đối tượng này đã lái xe từ huyện Phù Ninh xuống đến địa bàn TP. Việt Trì với quãng đường gần 20km mới bị bắt giữ. Sau đó, danh tính tài xế được xác định là Vũ Đình Hùng (SN 1975), trú tại xã Vũ Quang, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

“Hùng từng là giáo viên giảng dạy ở Mường tè, Lai Châu. Do địa bàn công tác quá xa gia đình nên xin chuyển về gần nhà. Dù là giáo viên nhưng anh này có nhận thức rất kém. Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hùng đã chấp hành. Anh ta nói vì không có bằng nhưng cố tình lái xe nên sợ và bỏ chạy khi thấy cảnh sát”, Trung Tá Trung cho biết.

Được biết, chiếc xe bị bắt giữ thương hiệu Huyndai, biển kiếm soát 19C-06062. 

 (Nguồn video: FB Tuấn Phạm)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.