Showbiz

Video thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê catwalk như đi chợ

23/04/2018, 09:53
image

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trình diễn thời trang trên sàn catwalk đã gây nhiều tranh cãi trái chiều.

31195553_1245087515622060_4820641099410309120_n-3-

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trình diễn thời trang trên sàn catwalk đã gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Tối 22/4, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò trình diễn thời trang trong Vietnam international fashion week 2018 (Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam). Diện bộ vest màu xanh lịch lãm kết hợp cùng áo sơ mi trắng, thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam trổ tài catwalk của mình. Ngay khi anh xuất hiện trên sàn catwalk, nhiều tiếng "ồ" từ phía hàng ghế khán giả đã nổi lên. Nhiều người vỗ tay cổ vũ chàng cầu thủ trẻ. 

nguoimau1

Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi chàng thủ môn đang "lấn sân" showbiz quá nhiều thay vì tập trung vào chuyên môn bóng đá.

Ngay khi đoạn clip màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng được đăng tải trên mạng xã hội đã gây ra hàng loạt tranh cãi trái chiều. Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi chàng thủ môn đang "lấn sân" showbiz quá nhiều thay vì tập trung vào chuyên môn bóng đá.

Facebook-er Hà Đinh bình luận: "Chua xót 1 tài năng. Nên cho cháu nó đáp xuống mặt đất đi. Nên từ chối những trò hề này, hãy trở về sân cỏ phấn đấu trở lại. Nếu không ở lại đội chủ quản thì có nguyện vọng ra đi, đừng lấn sân sang đây, mất dần hình tượng trong mắt công chúng. Thất vọng".

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Nguyễn Ngọc Khánh nhắn nhủ: "Tập trung bóng đá đi anh ơi. Đang mùa giải mà làm việc ngoài lề hơi nhiều như thế này thì còn ngồi dự bị dài dài". Trong khi đó, facebook-er Ngô Vi Vinh viết: "Cứ đà này, khéo 2-3 năm nữa chẳng còn có ai nhớ đến Dũng trên sân cỏ nữa. Nói chung là cơm áo gạo tiền, không trách được. Chỉ là nhìn không quen mắt cho lắm".

tiendung1

Trước đó, thủ thành U23 Việt Nam cũng từng gây tranh cãi trong mối quan hệ với ca sĩ Bảo Anh

Dù vậy, vẫn có không ít quan điểm cho rằng, việc Bùi Tiến Dũng "đá chéo sân" không đáng trách vì anh kiếm tiền một cách minh bạch. Hơn nữa ở nước ngoài, các cầu thủ, thủ môn cũng đi đóng quảng cáo và đi sự kiện khá nhiều.

Tài khoản Trần Thu Hà nhận xét, dáng đi của Bùi Tiến Dũng chưa chuyên nghiệp, hơi gượng gạo nhưng nam thủ môn còn trẻ và chưa nhiều kinh nghiệm, có thể trau dồi thêm. "Đến Ronaldo cũng đi quảng cáo đó thôi! Nghề cầu thủ bạc bẽo lắm. Không tranh thủ kiếm tiền sau này hết tuổi nghề thì làm gì", người này viết.

tiendung2

Nhiều người nhắn nhủ thủ thành này nên tập trung cho bóng đá

Bạn Võ Uy Cường lại khuyên thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam nên cẩn thận với showbiz: "Thể thao là màn trình diễn chân thực. Thắng là thắng, thua là thua. Showbiz là màn trình diễn thay đen đổi trắng, hát dở vẫn tung hô là ca sĩ. Diễn đơ như tượng nhận được cúp vàng. Một vài bước chân Dũng đi có thể bằng cả trăm cây số Dũng tập thể lực. Cái giá của hào quang không rẻ chút nào".

Tỏ ra thông cảm, Facebook-er Chinh Bạch Tuyết bình luận: "Xem clip này xong, thật sự có chút chua xót. Nhìn Dũng kiểu gượng gạo, cố ý đi thật nhanh cho xong ấy. Dũng rất thật thà và chân chất, những nơi hào nhoáng như này không hợp với em. Nhưng thôi, vì em không uống nước cam, đang mùa dự bị, có điều kiện, thì cứ kiếm thêm thu nhập em nhé".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.