Tiêu điểm

Video: Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường mở bạt đoàn tàu Cát Linh-Hà Đông

20/05/2017, 11:22

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã mở bạt đoàn tàu dự án đường sắt đô thị Cát Linh, Hà Đông (Hà Nội).

Sequence 01.Still001

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã mở bạt đoàn tàu dự án đường sắt đô thị Cát Linh, Hà Đông (Hà Nội).

7h sáng nay 20/5, Ban Quản lý dự án Đường sắt (Bộ GTVT) đã tổ chức Lễ mở bạt đoàn tàu dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội). Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cùng lãnh đạo các cơ quan thuộc bộ và đối tác nhà thầu Trung Quốc.

Tuyên bố lễ mở bạt đoàn tàu, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, tuyến đường sắt có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông sau này. Đến nay dự án đã cơ bản hoàn thành gần 2 nhà ga và sẽ sớm hoàn thiện để đưa vào khai thác đúng tiến độ.

Ban Quản lý dự án Đường sắt cũng cho biết, đến nay công tác hoàn thiện kiến trúc nhà ga La Khê thuộc đã cơ bản hoàn thành hiện trường xây dựng và đang chuẩn bị triển khai lắp đặt thiết bị, đủ điều kiện để đón người dân đến tham quan, tìm hiểu về dự án. Nhà ga La Khê nằm trên trục đường Quang Trung thuộc địa phần quận Hà Đông. Từ tháng 2/2017, đoàn tàu đầu tiên của tuyến đường sắt trên cao này đã được đưa về ga, phục vụ người dân đến tham quan thực tế.

Sau buổi lễ, 9h00 sáng bắt đầu chính thức phục vụ người dân tham quan nhà ga, đoàn tàu. Thời gian mở cửa nhà ga phục vụ tham quan kéo dài từ 20/5 đến hết ngày 20/6/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.