Giải trí - Thể thao

Video: Thúy Nga nức nở suốt 10 năm vì bị người yêu phụ bạc

19/02/2017, 15:09
image

Thúy Nga nức nở suốt 10 năm vì bị người yêu phụ bạc, lấy vợ bên Mỹ.

thuynga

Thúy Nga khóc nức nở và buồn suốt 10 năm vì bị người yêu phụ bạc, lấy vợ bên Mỹ.

Trong tập 8 chương trình Hội ngộ danh hài lên sóng tối 18/2, danh hài Thúy Nga đã kết hợp cùng Lâm Vĩ Dạ và Anh Đức trong tiểu phẩm "Sông quê", mang lại nhiều suy ngẫm cho khán giả về tình yêu, về sự hi sinh của những người phụ nữ miền quê.

Vào vai cô gái tóc vàng xinh đẹp từ Mỹ về thăm quê chồng, Lâm Vĩ Dạ đã gặp “bà cô” Thúy Nga đang tìm tiền bị mất. Khi Lâm Vĩ Dạ ngỏ lời cho tiền, Thúy Nga khẳng định: “Tiền của tôi là tôi mới xài, giờ người khác có đưa tôi 10 ngàn, 100 ngàn hay 10 triệu tôi cũng không lấy”. Quý mến người phụ nữ quê mới gặp, Lâm Vỹ Dạ cùng phụ Thúy Nga kiếm tờ 2000 đồng đánh mất cách đây 10 năm.

Thúy Nga cho biết làng mình rất nghèo, còn làng nhà chồng Lâm Vỹ Dạ thì vô cùng giàu có. Lập tức Lâm Vỹ Dạ phản ứng gay gắt: “Giàu mà lừa dối, giàu mà phản bội”, nhưng cô cũng nhanh chóng thanh minh, khẳng định chồng mình một mực chung thủy. Đúng lúc Lâm Vỹ Dạ đang chuẩn bị kể về câu chuyện “tình cũ” của chồng mình thì Anh Đức chèo xuồng đến tìm vợ. Chẳng thể ngờ, Anh Đức chính là người yêu cũ 10 năm trước của Thúy Nga. Nữ danh hài thẳng thắn: "Ngày xưa anh yêu tôi quá trời, mà anh phụ bạc tôi, anh qua Mỹ lấy con nhỏ tóc vàng này mà”. Trong lúc Anh Đức "đứng hình" vì gặp tình cũ, Thúy Nga đã ra tay cứu người yêu cũ bằng cách nhận là chị họ của Anh Đức để Lâm Vĩ Dạ không bị "sốc". 

Đến khi cặp vợ chồng rời đi, Thúy Nga ôm gối khóc rưng rức giữa ruộng. Khi Anh Đức quay lại, Thúy Nga tâm sự, vì anh rời đi khiến cô cứ phải chạy qua nhà lo cho mẹ của Anh Đức nên hàng xóm dị nghị. Diễn xuất của Thúy Nga chân thật đã khiến khán giả lặng đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.