Thế giới

Video tiêu diệt kẻ nổ súng tại tòa nhà Quốc hội Mỹ

29/03/2016, 09:17
image

Nghi phạm chĩa súng vào cảnh sát đã bị bắn hạ tại khu vực khách viếng thăm trong tòa nhà Quốc hội Mỹ.

no-sung-tai-toa-nha-quoc-hoi-my..aaaaa
Các lực lượng an ninh Mỹ đang tiến hành đưa các nạn nhân ra xe cứu thương. (Ảnh: Washington Post)

 Ngày 28/3, lực lượng cảnh sát ở Capitol Hill - tòa nhà Quốc hội Mỹ đã bắn hạ một nghi phạm đang chĩa súng vào họ từ khu vực khách viếng thăm. Tòa nhà Quốc hội và Nhà Trắng  cũng đã tạm thời phong tỏa khoảng 1 giờ đồng hồ.

Tin tức từ AP cho hay, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 14h30 (giờ địa phương) ngày 28/3 khi máy dò kim loại đã báo động khi một nghi phạm đi qua . Đối tượng này sau đó đã chĩa vũ khí vào một sỹ quan cảnh sát. Tuy nhiên, tên này đã bị sỹ quan cảnh sát bắn hạ. Một nữ du khách khác cũng bị thương nhẹ nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

"Chúng tôi cho rằng đây chỉ là hành động cá nhân của đối tượng thường xuyên qua lại khu vực Capitol Hill”, ông Verderosa nói.

Theo hãng tin NBC News, nghi phạm được cho là Larry Russell Dawson, 66 tuổi, đến từ Antioch, Tennessee. Hiện người này đang bị thương và đã được chuyển tới bệnh viện địa phương để điều trị.

Để đảm bảo an ninh, tòa nhà Quốc hội và Nhà Trắng đã ban bố lệnh phong tỏa tạm thời, song được dỡ bỏ khoảng 1 giờ đồng hồ sau đó. Vụ việc cũng khiến các tuyến đường xung quanh tòa nhà ùn tắc, tuy nhiên không có tình trạng hỗn loạn.

 (Nguồn video: Telegraph)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.