Pháp luật

Video: Toàn cảnh vụ hành hạ bé trai Campuchia gây phẫn nộ

09/12/2016, 19:25
image

Video toàn cảnh vụ nghi can Nguyễn Thành Dũng kẻ được cho là đã hành hạ bé trai Campuchia gây phẫn nộ.

Untitled

Video toàn cảnh vụ nghi can Nguyễn Thành Dũng kẻ được cho là đã hành hạ bé trai Campuchia gây phẫn nộ.

Video giúp bạn đọc nhìn một cách toàn cảnh vụ Nguyễn Thành Dũng hành hạ bé trai Campuchia gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua.

Vào ngày 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip, thể hiện một thanh niên nói tiếng Việt, có hành vi lạm dụng tình dục, và dùng roi điện chích vào người một em bé trần truồng. Dù cháu bé bị hành hạ đến xỉu nhưng đối tượng vẫn không dừng tay. Sự xuất hiện của clip này sau đó đã gây nên sự phẫn nộ cả dư luận tại Campuchia và Việt Nam. Do đối tượng trong clip tình nghi là người Việt Nam, nên Cục cảnh sát hình sự- Bộ công an Việt Nam đã vào cuộc nắm bắt tình hình.

Ngay sau đó, cảnh sát Việt Nam đã xác định nghi can là Nguyễn Thành Dũng, đối tượng đồng tính nam, từng sống và làm ở khu phố Tây, quận 1, TP.HCM. Bên cạnh đó, khi clip hành hạ trẻ lan truyền, Cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã vào cuộc và nhanh chóng bắt giữ 3 đối tượng trong đường dây chuyên tổ chức ấu dâm trẻ em, nghi vấn giết trẻ em và hành hạ trẻ em. Tại cơ quan điều tra, trong quá trình xét hỏi đã phát hiện trong điện thoại của đối tượng còn lưu giữ 41 clip ghi lại cảnh hành hạ em bé này. Nguyễn Thành Dũng hiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.