Thế giới

Video: Tổng thống Putin đọc thông điệp chúc mừng năm mới 2018

01/01/2018, 09:08
image

Đài RT của Nga phát đi hình ảnh Tổng thống Putin chúc mừng người dân Nga nhân dịp năm mới.

Tổng thống Putin

Tổng thống Putin

Trong lời chúc năm mới hàng năm mà người dân Nga ở một số khu vực đã được xem trên truyền hình, Tổng thống Vladimir Putin chúc toàn thể công dân của đất nước thu nhiều thành công và thịnh vượng.

"Năm mới 2018 đang ở ngưỡng cửa. Mặc dù ngày lễ này đến với chúng ta mỗi năm nhưng vẫn được chúng ta đón nhận như sự kiện mới mẻ, tốt lành và hằng mong đợi. Chúng ta tin rằng tất cả những dự định được thầm ước vào lúc này, tất cả những hy vọng đều sẽ trở thành hiện thực", - Tổng thống Putin nói.

Người đứng đầu nhà nước lưu ý rằng năm mới là ngày lễ truyền thống trong các gia đình.

"Chúng ta đón mừng nó như thời thơ ấu cùng với những món quà và điều bất ngờ, với bầu không khí ấm áp đặc biệt, với sự mong đợi những thay đổi quan trọng", - ông Putin nhấn mạnh.

Theo ông, điều đó nhất định sẽ xảy ra nếu ai ai cũng quan tâm tới người thân, chăm sóc cha mẹ và hiểu rõ hơn con cái của họ.

"Dù chúng ta đang ở đâu. Ngồi bên bàn tiệc trong nhà, vui vẻ cùng bạn bè, đón lễ tết ngoài phố ... chúng ta đều có chung tâm trạng chào đón năm mới, các công nghệ ngày nay cho phép chúng ta chia sẻ tình cảm với những người thân yêu ở cách xa hàng trăm, hàng ngàn cây số", - ông Putin nhấn mạnh.

Tổng thống Putin cũng không quên kêu gọi người Nga sống chu đáo và làm thêm nhiều việc thiện.

Ông không quên nhắc đến những ai đón năm mới tại nơi làm việc, thực hiện nghĩa vụ quân sự hoặc nghề nghiệp.

Cuối cùng, Tổng thống Nga khuyên mọi người nói với nhau những lời quan trọng nhất, tha thứ sai lầm, ôm và sưởi ấm cho nhau. Ông chúc người dân Nga nhiều sức khỏe, những thay đổi tốt lành và niềm vui đón những em bé sẽ chào đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.