Đời sống

Video: Trái Đất sẽ ra sao sau ngày tận thế?

05/06/2016, 05:30
image

Đây là những điều dự báo nếu một ngày nào đó tất cả con người đột nhiên biến mất trên trái đất.

 

34D8885D00000578-3621492-After_ten_days_pets_and_f

Con người và động vật sẽ chết hết sau ngày tận thế. Ảnh: Daily Mail

Trang Daily Mail vừa công bố một đoạn video mô tả những gì sẽ xảy ra với Trái đất nếu tất cả nhân loại đột nhiên biến mất sau ngày tận thế.

Theo đó, ý tưởng chính của tác giả là hành tinh sẽ thật tuyệt vời nếu không có con người và trái đất sẽ có thể tự đối phó với bất kỳ thảm họa tự nhiên và nhân tạo. Trái Đất sẽ không mất nhiều thời gian để tái tạo lại, tuy nhiên quá trình này rất đáng sợ.

Theo video này, một vài giờ sau khi con người biến mất, đèn trên thế giới sẽ tắt bởi tất cả các nhà máy phát điện đều ngừng làm việc. Một vài ngày sau đó, các trạm tàu ​​điện ngầm trên thế giới sẽ ngập nước bởi hệ thống bơm ngừng hoạt động và một tháng sau đó sẽ bắt đầu các vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân. Một năm sau, các vệ tinh sẽ rơi xuống từ quỹ đạo, tạo ra các "ngôi sao" trên bầu trời và sau 25 năm, các thành phố lớn sẽ mọc đầy cỏ dại. 300 năm sau, các tòa nhà kim loại đều bị hủy hoại doa sự ăn mòn. Thậm chí, 10.000 năm sau, bằng chứng duy nhất của nền văn minh của con người vẫn là kim tự tháp Ai Cập, Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc và một tượng đài trên núi Rushmore ở Hoa Kỳ.

Video này được đăng trên kênh Youtube của #Mind Warehouse và cho đến nay đã đạt được hơn 2,6 triệu lượt xem.

Video về ngày tận thế của Trái Đất:

 Nguồn: Youtube Mind WareHouse

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.