Điện ảnh

Video: Trấn Thành chúc Tết năm con heo "siêu bá đạo"

04/02/2019, 15:36
image

Trước thềm Tết Nguyên đán, Trấn Thành và dàn trai đẹp trong "Trạng Quỳnh" bày mưu khán giả chúc Tết năm con heo hài hước "bá đạo".

img

Bộ ba chàng trai trong phim Trạng Quỳnh bao gồm: Trạng Quỳnh (Quốc Anh thủ vai), Trịnh Bá (Công Dương thủ vai) và Xẩm (Trấn Thành thủ vai)

Để tả trọn vẹn tính cách của nhân vật nên bộ hình chúc Tết vừa được NSX tung ra của bộ ba chàng trai trong phim Trạng Quỳnh bao gồm: Trạng Quỳnh (Quốc Anh thủ vai), Trịnh Bá (Công Dương thủ vai) và Xẩm (Trấn Thành thủ vai) hoàn toàn không giống các bộ hình chúc Tết thông thường.

Trong không khí vui tươi, Trịnh Bá mặt mày cau có khó chịu nhưng vẫn đẹp trai hết nấc. Xẩm tưng bừng cười còn Trạng Quỳnh thì dù cố tỏ ra ung dung, điềm tĩnh thì gương mặt vẫn tràn đầy sắc xuân.

Chia sẻ về vai phản diện của mình, diễn viên Công Dương cho biết: “Công Dương gặp nhiều áp lực khi đóng một vai phản diện chống lại nhân vật dân gian được khán giả yêu thích bậc nhất, song đã làm thì phải làm tới cùng.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2019, mình phải phá vỡ hình tượng, “lầy lội” hóa theo anh Trấn Thành và Quốc Anh, nhưng trên màn ảnh rộng, Công Dương sẽ là một con người hoàn toàn khác, đáng sợ và đáng ghét hơn nhiều lần”.

img
Quốc Anh trong vai Trạng Quỳnh

Vốn đến từ làng quê Việt Nam thời xưa với vô vàn những câu đối, câu đố mẹo, trong khi Trạng Quỳnh Trần Quốc Anh thể hiện sự thông minh của mình thông qua lời đối đáp, thì chàng Xẩm cực kì thích các câu đố vui.

“Xuyên không” đến thời hiện đại để chúc mừng khán giả điện ảnh nhân dịp đầu xuân năm mới, cả ba trai đẹp phải biến tấu những lời chúc của mình vừa đậm chất dân gian mà vẫn hài hước, dễ hiểu và có khả năng trở thành “xu hướng” cho giới trẻ đầu năm con heo này.

img
Chàng Xẩm Trấn Thành

Trạng Quỳnh điển trai nhất màn ảnh rộng Việt Nam lém lỉnh chúc khán giả “phát tướng, phát tài, phát tình nhưng đừng phát phì”, còn trai đẹp phản diện Trịnh Bá cũng khiến người xem đứng ngồi không yên khi thoát khỏi vẻ ngoài lạnh lùng, đăm chiêu khó tính để chúc dí dỏm: “Năm mới năm me, người người khỏe re, tiền ra khe khẽ, tiền vô mạnh mẽ, tiếng cười he he”.

Anh chàng Xẩm thì vẫn lầy lội, hài hước như chính nhân vật của mình trong phim: “Chúc cả nhà khỏe như heo mập, ăn học như heo con, công việc ngon như heo sữa, chửa như heo nái và thoải mái như heo quay”...

Phim chính thức công chiếu từ Mùng 1 Tết Nguyên đán (tức ngày 5/2/2019) tại các rạp trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.