Quốc tế

Video: Trực thăng Mỹ ồ ạt xuất hiện ở biên giới Colombia, gần Venezuela?

03/02/2019, 13:32
image

Các máy bay trực thăng quân sự của quân đội Mỹ đã xuất hiện trên lãnh thổ Colombia, gần Venezuela.

img
Trực thăng Blackhawk của quân đội Mỹ - ảnh minh họa.

Trang The Miami Voice ngày 3/2 đã đăng tải một đoạn video kèm chú thích nói rằng các máy bay trực thăng quân sự của quân đội Mỹ đã xuất hiện trên lãnh thổ Colombia, đặc biệt là ở khu vực gần biên giới với Venezuela, quốc gia đang trải qua một cuộc khủng hoảng kinh tế - chính trị ở Nam Mỹ.

Trước đó, Cố vấn an ninh của Tổng thống Mỹ Donald Trump từng nói về kế hoạch triển khai 5.000 lính Mỹ đến Colombia để làm nhiệm vụ đặc biệt ở khu vực.

Trong khi đó, nguồn tin từ báo chí Nga cho biết, Venezuela đã tăng cường quân bị đến khu vực biên giới Colombia trong bối cảnh lo ngại một cuộc can thiệp quân sự từ nước ngoài nhằm vào nước này.

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Ria Novosti, Tổng thống hợp hiến Venezuela Maduro đã cáo buộc chính quyền Mỹ đã ra lệnh cho chính quyền Colombia tìm cách sát hại ông.

Khủng hoảng kinhh tế - chính trị ở Venezuela đã trở nên trầm trọng hơn kể từ hôm 23/1 vừa qua khi Chủ tịch Quốc hội Venezuela, thủ lĩnh phe đối lập Juan Guaido đã tự tuyên bố nhận mình là "Tổng thống Venezuela lâm thời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.