Tiêu điểm

Video: Xe khách Quảng Ninh lén lút đổ rác thải ra ven QL279

29/09/2017, 20:13

Hàng chục lốp xe, thùng can dầu, bao bì xi măng được chiếc xe khách lén lút đổ xuống ven QL279.

20170929_093316

Lốp xe, thùng can dầu và rác thải khác được chiếc xe khách đổ trộm xuống ven đường QL279 đoạn qua huyện Hoành Bồ, Quảng Ninnh

Vào khoảng 9h30’ ngày 29/9, trên QL279 đoạn qua xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, PV Báo Giao thông phát hiện chiếc xe khách màu đỏ nhãn hiệu TRACOMECO BKS 14B – 204.67 dán biển tên Đông Cường lén lút đổ nhiều loại rác thải ngay tại ven quốc lộ, trong đó chủ yếu là lốp xe (gần 40 chiếc), thùng can chứa xăng dầu, bao tải xi măng…mặc dù nơi đây không phải là bãi rác thải.

Hành vi của chủ xe khách này gây phản cảm cho người dân, người điều khiển phương tiện trên tuyến, gây ô nhiễm môi trường và mất hình ảnh của xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ khi đang phấn đấu xây dựng chương tình nông thôn mới xanh – sạch – đẹp.

Những người dân sinh sống tại đây cho biết, tuyến đường QL279 có nhiều đoạn xuống cấp trầm trọng. Đất bùn và đá dăm rơi vãi phủ kín mặt đường nên khi những chiếc xe tải, xe khách chạy qua đều bụi mù, tiềm ẩn nguy cơ TNGT. Hai bên đường quốc lộ chất đầy đống rác tự phát, nhiều loại rác thải nằm tràn ra đường gây cản trở người tham gia giao thông và rất dễ bị ngã khi không chú ý quan sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.