Pháp luật

Video:Nhân chứng nộp bức thư nylon "bí ẩn" tại phiên tòa xử Phương Nga

27/06/2017, 15:04

Nhân chứng Lư Minh Nghĩa nộp bằng chứng là các "thư nylon" mà Nghĩa khai là Dung gửi ra từ trại tạm giam.

lu_dinh_nghia_giao_nop_bang_chung_ahdc

Nhân chứng Lư Minh Nghĩa nộp bằng chứng là các "thư nylon" mà Nghĩa khai là Dung gửi ra từ trại tạm giam. Ảnh Thanh Niên

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên xử vụ án hoa hậu Phương Nga, trước khi phiên xử diễn ra, nhân chứng Lữ Minh Nghĩa đã trình Hội đồng xét xử bức thư được cho bạn gái anh ta đã viết khi bị tạm giam. Sự việc trên thu hút sự chú ý của nhiều người. Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga đã yêu cầu Lữ Minh Nghĩa nộp những bức thư trên lên thư ký phiên tòa trước khi phiên xét xử bắt đầu.

 (Nguồn video: Zing)

Luật sư Quynh xét hỏi nhân chứng Lữ Minh Nghĩa (người yêu của Dung) liên quan đến những lá thư bằng nylon của Nguyễn Đức Thuỳ Dung. HĐXX đề nghị ông Nghĩa trình những bức thư lên trước khi trả lời phần xét hỏi.

Cũng theo báo Thanh Niên, LS hỏi nhân chứng Lư Minh Nghĩa: “Nội dung các bức thư anh có dịch ra giấy để lưu lại hay chỉ đọc trên bức thư?”. Nghĩa trả lời: “Tôi chỉ đọc trên bức thư”. Cũng theo Nghĩa khai hiện còn khoảng 4 - 5 bức thư Dung gửi ra thì bà Nguyễn Mai Phương đang giữ.

 (Nguồn video: Thanh Niên)

Về bằng chứng liên lạc với bà Mai Phương, Nghĩa trả lời đã nộp cho HĐXX. Về cách thức viết thư trên túi ni lông, bị cáo Dung khai tại tòa là mình dùng đầu bàn chải đánh răng đã mài mòn để viết lên túi ni lông.

Thông tin trên Zing cho biết, LS cũng làm rõ số lần ông Lữ Minh Nghĩa gặp chị Mai Phương. Nghĩa cho biết gặp Mai Phương 1-2 lần trước khi Nga và Dung bị bắt. Sau đó, anh còn gặp Mai Phương 3-4 lần nữa sau khi hai người này bị bắt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.