Xã hội

Video:Phó Thủ tướng thăm gian Báo Giao thông tại Hội báo toàn quốc 2017

17/03/2017, 14:22

Sáng 17/3, Hội báo toàn quốc 2017 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” đã khai mạc.

Sequence 01.Still001

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và rất đông độc giả tham quan gian trưng bày của Báo Giao thông.

Sáng nay 17/3 tại Hà Nội, Hội báo toàn quốc 2017 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” đã chính thức được khai mạcTới dự Lễ khai mạc có ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; cùng đại diện các Bộ, ban, ngành, UBND Thành phố Hà Nội và các cơ quan báo chí.

Phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh, báo chí cách mạng là lực lượng xung kích, lực lượng nòng cốt có vai trò quan trọng và đóng góp không thể thiếu trong thành công của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hội báo toàn quốc năm 2017 được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh sự phát triển và thành tích to lớn của báo chí trong tiến trình đổi mới. Tăng cường giao lưu, gặp gỡ công chúng để thực hiện tốt nhiệm vụ của nhà báo và đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân.

Hội báo cũng là dịp để biểu dương và động viên những cống hiến lớn lao của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng.

Gian trưng bày của Báo Giao thông đã thu hút rất đông độc giả đến tham quan, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và lãnh đạo các cơ quan ban ngành cũng đã tới thăm gian báo, đánh giá cao chất lượng của báo giao thông cả về nội dung lẫn hình thức.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng và khách tham quan cũng đã tham dự trò chơi đố vui có thưởng về pháp luật giao thông để gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền mua báo của khách tham quan khi tham dự trò chơi sẽ được chuyển vào "Quỹ Chung tay vì an toàn giao thông". 

Cũng trong Hội Báo toàn quốc năm 2017, Ban Tổ chức cho biết sẽ trao các giải thưởng:

Giải cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc (dành cho các gian trưng bày báo  sinh động, phong phú, hấp dẫn có sức hút công chúng: 15 Giải);

Giải Bìa báo Tết đẹp (dành cho các ấn phẩm có bìa hình thức đẹp, có bản sắc: 15 Giải);

Giải giao diện đẹp dành cho Báo Điện tử dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu (10 giải đồng hạng);

Giải format chương trình truyền hình ấn tượng dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu (10 giải đồng hạng);

Giải phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường năm 2016 (36 giải gồm: giải dành cho báo in, giải dành cho báo điện tử, giải dành cho truyền hình, giải dành cho phát thanh, giải dành cho ảnh báo chí).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.