An ninh hình sự

Viết hai lá thư tuyệt mệnh, tạt axít vào người yêu rồi tự sát

14/03/2018, 20:57

Nghĩ bạn gái đã thay lòng, Tuấn dùng axít tạt vào mặt người tình, sau đó dùng dao tự tử nhưng bất thành.

anh-1_3_1292_775_407

Đối tượng Dương Văn Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.HCM

Công an TP.HCM và Zing.vn đưa tin, cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Văn Tuấn (20 tuổi, ngụ thôn Tân Hòa, xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, Tuấn có quan hệ tình cảm với chị Hải (20 tuổi, trú cùng quê). Cả hai vào Đà Nẵng làm thuê và sống chung với nhau tại một nhà trọ.

Đến tháng 12/2017, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn vì ghen tuông. Tối 24/12/2017, trong lúc đi chơi, điện thoại của Hải có tin nhắn. Tuấn cầm máy đọc tin và phát hiện có người nhắn tin rủ Hải đi chơi nên đập vỡ màn hình điện thoại của Hải.

Nghĩ bạn gái đã thay lòng, Tuấn dự định sẽ giết chị Hải rồi tự vẫn. Tuấn viết 2 lá thư tuyệt mệnh có nội dung muốn được chết cùng chị Hải.

Trưa 29/12/2017, Tuấn mua axít đến một quán ở khu vực đảo nổi (thuộc quận Cẩm Lệ) rồi nhắn tin hẹn gặp Hải. Tại đây, Tuấn dùng axít tạt vào mặt người tình sau đó dùng dao tự tử nhưng bất thành.

Một số người dân gần đó nghe tiếng la hét của các nạn nhân vội chạy đến rồi đưa cả 2 ngươi đi bệnh viện cấp cứu.

Theo kết quả giám định pháp y, chị Hải bị thương tật, tổn hại sức khỏe là 21%. Tuấn cũng bị thương tật rất nặng do axít văng vào người và dùng dao tự vẫn nhưng bất thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.