Xem - ăn - chơi

Việt Hương "đá xéo" Hương Giang Idol trong Hội ngộ danh hài

25/02/2017, 19:05

Trong vai mẹ chồng, Việt Hương cho rằng Hương Giang Idol không thể có bầu.

_MG_5990

Trong vai mẹ chồng, Việt Hương cho rằng Hương Giang Idol không thể có bầu.

Tập 10 chương trình Hội ngộ danh hài sắp lên sóng vừa hé lộ trích đoạn thú vị trong thử thách sân khấu nghiêng, với sự tham gia của danh hài Việt Hương, Chí Tài và ca sĩ Hương Giang Idol. Vào vai cô vợ trẻ nóng bỏng của Chí Tài, Hương Giang Idol liên tục cạnh tranh tình cảm với mẹ chồng Việt Hương. Trước mặt Chí Tài, hai mẹ con tỏ ra cô cùng thân thiết yêu thương nhau, nhưng ngay khi Chí Tài đóng cửa đi làm, hai mẹ con liền lật mặt.

Việt Hương liên tục chì chiết Hương Giang vì đã cưới 10 năm mà chưa có bầu. Biết con dâu sợ mình méc chồng, mẹ chồng Việt Hương kiếm đủ cách để hành hạ bằng đủ cách trên sân khấu nghiêng. Bực mình vì Hương Giang đi lại dễ dàng trên sân khấu nghiêng, Việt Hương đã bôi đầy nước lên dép của Hương Giang.

_MG_6090

 

Ngay sau đó, Hương Giang liền lấy em bé ra làm yêu sách với lý do “bác sĩ không cho vận động mạnh. Việt Hương liền la lớn: “Gì? Hương Giang Idol mà có bầu hả”. Được mẹ chồng "cung phụng" vì mang bầu, người đẹp đã tìm mọi cách hành hạ Việt Hương bởi mẹ chồng quá "lật mặt". Đến nước này, Việt Hương rối rít xin lỗi con dâu và đòi chăm sóc cho từng li từng tí để Hương Giang sinh cháu.

Trong lúc đang hành hạ mẹ chồng, Hương Giang bị Chí Tài bắt gặp. Mặc dù Việt Hương khẳng định “vợ con có bầu, Hương Giang Idol mới không có bầu được” nhưng Chí Tài đã  khẳng định mình vô sinh nên không thể có con.

Lúc đó, Việt Hương mới thú thật suốt 9 năm qua đã liên tục hành hạ con dâu mỗi khi vắng Chí Tài vì nghĩ Hương Giang giữ dáng không sinh con. Hương Giang cũng nói thật suốt 10 năm nay nhịn nhục là do yêu thương Việt Hương. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ mẹ chồng rằng: “Con cái là lộc trời cho”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.