Showbiz

Việt Hương nghẹn ngào khi con gái đạt HCĐ Wushu

20/05/2019, 06:06

Viêt Hương hạnh phúc và xúc động khi con gái đạt thành tích tốt tại cuộc thi Wushu.

img
Việt Hương tự hào vì con gái luôn đạt những thành tích tốt dù bố mẹ không thường xuyên ở bên

Là một nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư, Việt Hương ít khi chia sẻ về gia đình của mình trên mạng xã hội và truyền thông. Thế nên mới đây, những lời tâm sự của nữ danh hài gửi tới con gái nhỏ Elyza khiến nhiều người xúc động.

Trên fanpage chính thức, Việt Hương chia sẻ những hình ảnh con gái đoạt giải tại cuộc thi Wushu, kèm theo những lời tâm tình của mình. "Sanh con tưởng một mất một còn, nhưng mình đến với nhau thì con luôn là đứa bé dễ chịu vô cùng. Từ 2 tháng tuổi, con đã bay với mẹ đến giờ chắc 100 chuyến bay khắp nơi, không khóc gây khó chịu cho ai. Nuôi con khi sốt, con chỉ nói mẹ ơi con nóng. Luôn nằm ngủ bất cứ nơi đâu không cần dỗ. Mẹ và bố đi diễn, gửi con cho ai cũng nhận vì con rất biết thân phận ở ké", Việt Hương viết.

Theo Việt Hương, con gái cô dù sống ở Mỹ nhưng bé biết ăn tất cả món ăn Việt Nam kể cả mắm tôm, rau thơm các loại. Cô bé cũng biết nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt. Bản thân nữ nghệ sĩ chỉ mong con gái mình có lực học trung bình là đủ chứ không đòi hỏi con phải đứng nhất lớp. Thế nên khi con gái chuyển sang trường chuyên, vợ chồng cô đã không muốn cho con chuyển vì sợ con áp lực. Tuy nhiên, nhà trường phải thuyết phục vợ chồng cô cho Elyza chuyển vì cô bé học đạt top 3 của trường.

img

Nữ nghệ sĩ hãnh diện vì con mình luôn biết dung hoà giữa chơi và học. Đối với Việt Hương, Wushu là rèn luyện sức khỏe và là một môn thể thao để con gái có thể chơi với bạn bè, anh chị có võ cho khỏe mạnh. Vậy mà cô bé lại thi đấu để có huy chương đồng.

"Mẹ vui, lặng lẽ nhìn hình con mà vui không sao tả hết. Mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ, học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm. Tất cả tố chất đó chắc con thừa hưởng từ bố con", Việt Hương tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.