Xem - ăn - chơi

Việt Hương tiết lộ từng bị tâm thần phân liệt

20/10/2017, 15:05

Việt Hương từng bị hoảng loạn, rối loạn tinh thần sau khi mẹ cô mất.

viethuong

Việt Hương từng bị hoảng loạn, rối loạn tinh thần sau khi mẹ cô qua đời.

Được biết đến với hình ảnh một diễn viên hài nhanh nhẹn, hài hước, ít ai ngờ cuộc sống của Việt Hương vẫn có những khoảng tối. Nữ diễn viên đã lần đầu tiết lộ câu chuyện mình từng bị hoảng loạn sau khi mẹ mình ra đi.

Theo đó, trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân", nữ thí sinh Thục Ân đã kể lại câu chuyện không vui trong cuộc sống của mình. Cô cho biết, vì thừa cân nên bản thân phải thường trốn mình trong phòng tối sau những lần cố gắng giao tiếp bình thường với xã hội. Từ đó, cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cảm xúc và trầm cảm nặng. Bất ngờ, nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ mình từng có thời gian rơi vào trạng thái tâm thần phân liệt.

Việt Hương cũng rớt nước mắt kể lại ký ức đau chuồn của chính mình. Với nữ diễn viên, nỗi đau lớn nhất mà cô phải đối mặt chính là sự ra đi của mẹ mình. Nữ nghệ sĩ cho biết mất mát ấy như cú giáng đau điếng khiến cô hoang mang. Một mặt, Việt Hương luôn nghĩ mình mạnh mẽ và không thấy buồn. Thế nhưng, cô thường thấy có một hình bóng khác của mình ngồi rầu rĩ tại một góc phòng.

Đêm xuống, Việt Hương hoảng loạn và cất tiếng khóc thành tiếng như lại chẳng rơi được một giọt nước mắt nào. Nước mắt lưng tròng, Việt Hương khuyên Thục Ân đã bước qua được ác mộng ấy thì đừng bao giờ ngoảnh đầu nhìn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.