Showbiz

Việt Nam dẫn đầu danh sách Quốc gia đăng cai Hoa hậu tốt nhất

11/01/2018, 13:53

Việt Nam được đánh giá là Quốc gia đăng cai tổ chức hoa hậu tốt nhất trên thế giới.

peru_azsj

Việt Nam được đánh giá là Quốc gia đăng cai tổ chức hoa hậu tốt nhất trên thế giới, khi tổ chức thành công Miss Grand International 2017.

Chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới Global Beauties vừa đưa ra danh sách các Quốc gia đăng cai tổ chức thi Hoa hậu tốt nhất trên thế giới năm 2017. Trong đó, Việt Nam xếp ở vị trí đầu tiên khi đăng cai tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International 2017).

Theo chuyên trang này, Việt Nam đã mang tới những khoảnh khắc tuyệt vời cho các ứng viên, khách tham quan và khán giả. Các thí sinh tham gia cuộc thi tại Việt Nam đã được nghỉ trong khu nghỉ mát và khách sạn hàng đầu, đến thăm quan các địa điểm, danh thắng nổi tiếng và được ăn những đồ ăn phong phú, đa dạng và bổ dưỡng.

best+Country

 

Xếp thứ hai và ba trong danh sách này là Trung Quốc và Nhật Bản. Năm qua, cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) đã được tổ chức tại Trung Quốc. Các thí sinh tham gia cuộc thi đã được tham quan nhiều địa điểm, và khán giả trên khắp thế giới có thể được theo dõi hành trình của các thí sinh qua video của thử thách "Head-to-Head". Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) mang tới nhiều trải nghiệm văn hóa phong phú cho các cô gái trong cuộc thi.

Vị trí của Ba Lan và Slovakia cũng đã được cải thiện khi xếp ở vị trí thứ 4 khi tổ chức cho Hoa hậu siêu quốc gia nhiều hoạt động mang tính giải trí hơn. Đây là năm đầu tiên hai quốc gia này cùng kết hợp đăng cai tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia. Đáng chú ý, nước chủ nhà Mỹ với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) lại bị đánh giá khá thấp khi nghèo nàn ý tưởng, tổ chức các hoạt động sơ sài. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.