Thể thao

"Việt Nam không có cửa thắng Thái Lan"

20/08/2017, 14:05

Việt Nam không có cửa thắng; Văn Hậu không cần lời khen có cánh; Tôi không tiếc HCV, HCB đã là ngoài mong đợi...

47

Thủ thành U22 Thái Lan Nont Muangngam

“Việt Nam không có cửa thắng”

“Tôi biết lâu nay Việt Nam luôn muốn đánh bại Thái Lan. Chúng tôi là đối thủ số một của họ. Chúng tôi cũng muốn đánh bại Việt Nam. Tình thế hiện tại càng buộc chúng tôi phải giành chiến thắng. Việt Nam được đánh giá cao ở giải năm nay nhưng khi gặp nhau, nhất định chiến thắng thuộc về Thái Lan. Họ không có cửa thắng”, thủ thành U22 Thái Lan Nont Muangngam đánh giá về U22 Việt Nam.

48

HLV Trần Minh Chiến

“Văn Hậu không cần lời khen có cánh”

“Tôi mong tất cả hãy tỉnh táo khi gặp những trường hợp nổi lên như Văn Hậu. Em còn rất trẻ, cần những khuyên bảo để cải thiện hơn là những lời khen có cánh. Vì chúng có thể là những viên đạn bọc đường khiến các em tự thỏa mãn. Tôi luôn tin Hậu vẫn cần cải thiện hơn nữa ở khả năng phòng ngự”, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ quan điểm về hiện tượng Văn Hậu của U22 Việt Nam.

49

Cung thủ Châu Kiều Oanh

“Tôi không tiếc HCV, HCB đã là ngoài mong đợi”

“Tôi không tiếc khi lỡ cơ hội giành HCV, HCB đã là thành tích ngoài mong đợi của tôi trong lần đầu tiên được dự đấu trường SEA Games. Loạt đầu tôi hơi bị áp lực tâm lý. Kết quả chung cuộc thì tạm ổn. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thành tích tốt nhất của tôi. Trong lúc tập, tôi từng đạt 148 điểm”, cung thủ Châu Kiều Oanh chia sẻ về việc tuột HCV SEA Games nội dung cung 3 dây nữ.

50

Bà Nguyễn Thu Trang

“Chúng ta đang lãng phí tài nguyên”

“Chúng ta có rất nhiều VĐV tài năng nhưng hình ảnh của họ lại không được sử dụng, khai thác một cách hợp lý. Trong khi đó, nhiều nhãn hàng phải tìm đến những nhân vật như Tùng Sơn, Bella, Lệ Rơi để quảng cáo. Rõ ràng chúng ta đang lãng phí tài nguyên là các VĐV thể thao thành tích cao”, bà Nguyễn Thu Trang, đại diện dự án Global Sport Management đánh giá về thực trạng sử dụng hình ảnh VĐV thể thao.

51

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

“Ở trên cao, áp lực nhiều hơn”

“Với những VĐV giành HCV Olympic khi trở lại đấu trường nhỏ như SEA Games đương nhiên gặp khó khăn về mặt tâm lý. Ở trên cao, áp lực lúc nào cũng nhiều hơn. Nhưng đã là VĐV chuyên nghiệp thì phải biết vượt qua áp lực. Bản thân tôi ý thức mình phải nỗ lực nhiều hơn bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn tới thất bại”, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ trước giờ lên đường dự SEA Games 29.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.