Trong nước

Việt Nam và Malaysia áp đảo đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup

09/12/2018, 12:51
image

Fox Sports chọn ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018, trong đó Việt Nam và Malaysia góp tám đại diện.

doi-hinh-tieu-bieu-aff-cup

Việt Nam và Malaysia áp đảo đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup

Sau khi kết thúc vòng bán kết AFF Cup 2018, Fox Sports đã chọn ra đội hình tiêu biểu. Có bốn cầu thủ Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Thủ môn Đặng Văn Lâm được lựa chọn đứng trong khung gỗ của đội hình tiêu biểu này. Fox Sports xếp Phạm Đức Huy vào khu vực trung tuyến, ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Nguyễn Quang Hải được xếp ở cánh phải trên hàng tấn công, còn hướng đối diện thuộc về Phan Văn Đức.

Từ đầu giải, Văn Lâm luôn cho thấy sự chắc chắn và tập trung cao độ, đặc biệt là ở các pha bóng bổng trước khung thành đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Đức Huy đá chính cả hai trận bán kết trước Philippines, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu hồi bóng và đánh chặn từ xa.

Văn Đức để lại ấn tượng lớn trong hai trận bán kết. Anh là tác giả của một bàn thắng ở bán kết lượt đi và là người nỗ lực đi bóng bên cánh trái trước khi dọn cỗ để Quang Hải lập công. Trong khi đó, Quang Hải được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt về. Dù liên tục bị nhiều cầu thủ Philippines đá rát, phạm lỗi nhưng cầu thủ nhỏ con này vẫn tỏa sáng với một bàn thắng.

Hàng phòng ngự của đội hình tiêu biểu này gồm hậu vệ phải Syahmi Safari (Malaysia), trung vệ Pansa Hemviboon (Thái Lan), Shahrul Saad (Malaysia) và hậu vệ trái Martin Steuble (Philippines).

Hai vị trí còn lại trên hàng tiền vệ đội hình tiêu biểu này là bộ đôi tiền vệ trung tâm Syamer Kutty Abba (Malaysia) và Thitipan Puangchan (Thái Lan). Trên hàng tấn công có sự góp mặt của Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia). 

HLV Tan Chang Hoe được Fox Sports chọn là huấn luyện viên dẫn dắt đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018.

Xem video:

Fox Sports đã chọn ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018, trong đó ĐT Việt Nam và Malaysia góp mặt tới tám đại diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.