Showbiz

Việt Trinh và bi kịch tình trường với những đại gia "khét tiếng"

12/12/2015, 19:45

Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nhưng Việt Trinh rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận trong những cuộc tình với nhiều đại gia.

viet-trinh-diem-huong-2
 Việt Trinh thời còn trẻ được nhiều đại gia săn đón

Việt Trinh là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam những năm đầu thập niên 1990. Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nhưng Việt Trinh cũng rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận khi rơi vào hai cuộc tình với đại gia đầy cay đắng.

viet-trinh-diem-huong-3
Vẻ tuyệt sắc giai nhân Việt Trinh một thuở

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Việt Trinh từng yêu "ông bầu" Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu.

Dù hai nhân vật chính chưa một lần tiết lộ nguyên nhân nhưng có thông tin cho rằng, thời điểm ấy, trong khi tên tuổi của Việt Trinh lên như diều gặp gió và nhan sắc của cô ngày càng rạng rỡ thì sự nghiệp của Phước Sang vẫn chưa khởi sắc. Chính sự khác biệt này đã đẩy cặp đôi xa nhau.

viet-trinh-diem-huong-1
Việt Trinh từng lao đao trong hai cuộc tình với đại gia. Ảnh: internet

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một "đại gia" đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Sự việc này khiến cho danh tiếng của diễn viên Việt Trinh bị sa sút nghiêm trọng vì những mối quan hệ qua lại với người đàn ông "khét tiếng" này.

viet-trinh-diem-huong-4
Ở tuổi 43, Việt Trinh vẫn đẹp mặn mà

Sau những ồn ào ấy, "Người đẹp Tây Đô" tiếp tục dính líu tới một "đại gia" khác nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đ.P, hiện đang thi hành án tù chung thân là Trần Văn Giao.

Được biết, Trần Văn Giao sinh năm 1970 tại Đà Nẵng, từng theo học Đại học Kinh tế TP HCM từ năm 1990. Khi Trần Văn Giao bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về mối liên quan, nhất là sự có mặt của người đẹp trong xe ô tô của Trần Văn Giao hôm bị bắt vào sáng 11/9/2001.

Dù đã lên tiếng phủ nhận những mối quan hệ tình cảm của mình đến hai người đàn ông đã vướng vào vòng lao lý nhưng dư luận và các dự án điện ảnh thời kì đó đã từng quay mặt với nữ diễn viên nổi tiếng một thời. 

viet-trinh-diem-huong-6
Người đẹp hạnh phúc với cuộc sống mới cùng cậu con trai nhỏ tại Bình Dương. Ảnh: FBNV

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Cô sinh con trai và chuyển về sống ở Bình Dương.

"Tôi có thể nói rằng, mình đang sống ở thiên đường. Mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi sống ở một nơi yên ắng, không bao giờ nghe tiếng ồn ào, buổi sáng có thể nhìn thấy bầu trời qua kẽ lá, có thể ngồi thiền, ngắm mây trời hoặc tập thể dục quanh nhà" - Việt Trinh kể về cuộc sống mới.

Sau một thời gian dài ở ẩn, Việt Trinh tái xuất trong một số dự án điện ảnh và chương trình truyền hình nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên cô vẫn vô cùng kín tiếng về cậu con trai bé bỏng hiện đang sống ở Bình Dương và người đàn ông trong "bóng đêm" của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.