Thông tin doanh nghiệp

Vietbank gửi quà “ngọt ngào” đến khách hàng nữ nhân ngày 8/3

08/03/2019, 09:30

Vietbank gửi lời chúc mừng cùng món quà yêu thương đến phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khi giao dịch từ ngày 8-16/3.

img
Vietbank gửi lời chúc mừng cùng món quà yêu thương đến phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Từ ngày 8-16/3, bên cạnh việc gửi lời chúc ngọt ngào và chân thành đến phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietbank còn dành tặng gần 3000 phần quà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng khi thực hiện giao dịch, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng nữ thân thiết của ngân hàng.

Cụ thể, 2000 khách hàng nữ đầu tiên sẽ nhận được túi quà tặng “ngọt ngào” do Vietbank thiết kế dành riêng cho Phụ nữ trong dịp 8/3 khi gửi tiết kiệm với kỳ hạn gửi, số tiền gửi bất kỳ (đảm bảo số tiền gửi theo quy định của sản phẩm) bên cạnh những ưu đãi khác của Vietbank tùy theo sản phẩm khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, thêm 1.000 phần quà tặng “Yêu thương” trị giá 500 nghìn đồng sẽ dành tặng các khách hàng nữ thân thiết của Vietbank đáp ứng đủ điều kiện chính sách của chương trình nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietbank trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả các khách hàng khi đến giao dịch tại Vietbank đều được hưởng chương trình ưu đãi phí giao dịch tại quầy gồm: giao dịch nộp tiền, miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống (tối đa 50 nghìn đồng). Miễn phí các dịch vụ SMS, Mobile Banking, Internet Banking trong tháng đầu tiên kể từ ngày khách hàng mở tài khoản.

Thông tin chi tiết về sản phẩm - dịch vụ: website vietbank.com.vn hoặc hotline 18001122

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.