Thông tin doanh nghiệp

Vietbank nhận giải thương hiệu tiêu biểu APEC

18/09/2017, 16:52

Vietbank vừa nhận được giải "Thương hiệu tiêu biểu APEC - Doanh nghiệp mạnh APEC".

DP_Ungho (1)

Vietbank vừa tham gia ủng hộ khẩn cấp cho đồng bào lũ lụt miền Trung 

 Ngày 18/9 Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) cho hay vừa được vinh danh ở giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu APEC - Doanh nghiệp mạnh APEC” do Tạp chí Việt Nam Hội Nhập trao tặng.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu trên cả nước đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu cũng như cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng và quốc tế nói chung.

Năm 2017, là cuộc khảo sát lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong cả nước, Vietbank vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp đạt giải, đáp ứng những tiêu chuẩn theo hệ thống chỉ số đánh giá do Tạp chí Việt Nam Hội Nhập giám sát và công bố.

Theo Ông Hồ Phan Hải Triều, Phó Tổng giám đốc Vietbank chia sẻ: “ Trong suốt thời gian qua, Vietbank nỗ lực tạo ra các sản phẩm đáp ứng các phân khúc khách hàng, nâng đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Giải thưởng là sự ghi nhận rõ nét nhất cho những sự thay đổi chuyển mình của Vietbank”.

Được biết ngoài việc luôn luôn nỗ lực tạo ra các sản phấm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vietbank còn đóng góp không nhỏ vào các hoạt động xã hội như “ngày hội hiến máu” và mới đây nhất là việc khẩn cấp ủng hộ đồng bào vùng vũ miền trung thông qua quỹ từ thiện của báo Tuổi Trẻ.

Hiện Vietbank cũng đang kêu gọi cán bộ nhân viên đóng góp vào Quỹ từ thiện hướng về miền trung thân yêu với tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau giúp đỡ miền Trung ruột thịt, bù đắp tổn thất và san sẻ khó khăn mà người dân miền Trung đang gánh chịu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.