Doanh nghiệp

Vietbank tặng 28 chuyến du lịch nước ngoài cho khách hàng

18/12/2018, 15:48

Những chuyến du lịch nước ngoài "tái tạo sức khỏe" của Vietbank đã tìm thấy chủ nhân.

Vietbnak 1

 Toàn cảnh buổi Lễ quay số đợt 1

Ngày 18/12, Vietbank cho biết, nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có 28 chuyến du lịch nước ngoài "tái tạo sức khỏe" tại Thái Lan và Myanmar đã tìm thấy chủ nhân sở hữu. Đây là giải thưởng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm ngay - Khỏe mỗi ngày” do Vietbank triển khai và đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ quý khách hàng.

Theo đó, ngày 8/12, vừa qua đã diễn ra lễ quay số đợt cuối của chương trình ”Tiết kiệm ngay-Khỏe mỗi ngày” áp dụng từ ngày 04/9 - 17/11 dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm chỉ từ 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên tại Vietbank. Cụ thể 28 chuyến du lịch nước ngoài bao gồm: 8 Giải nhất Chuyến du lịch tái tạo năng lượng tại Thái Lan dành cho 2 người (5 ngày 4 đêm); 20 giải nhì là Chuyến du lịch tái tạo tinh thần tại Myanmar dành cho 1 người (4 ngày 3 đêm) và 36 giải ba là trọn bộ Combo quà tặng chăm sóc sức khỏe cá nhân (Bình nước thủy tinh detox, Đèn Led để bàn chống cận/ Ba lô chống gù, Máy đo huyết áp, máy xay sinh tố đa năng).

Vietbank 2

Toàn cảnh buổi Lễ quay số đợt 2

Theo Vietbank, nâng cao sức khỏe và tinh thần con người qua các chuyến du lịch ngày càng phổ biến hơn, đây cũng là sự lựa chọn của nhiều người khi môi trường cuộc sống hiện đại ngày càng căng thẳng, công việc bận rộn và đầy áp lực.

Báo cáo của Tổng cục Du lịch, người Việt chọn đi du lịch nước ngoài liên quan đến lý do sức khỏe và tinh thần ngày càng nhiều hơn trong vài năm trở lại đây và dự báo xu hướng này sẽ còn tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới.

Có người đi để đến hưởng thụ không khí trong lành ở những nơi thanh tịnh thuần khiết, lại có người thích khám phá ẩm thực bổ dưỡng của thế giới, hoặc có những người chọn lựa những địa điểm huyền bí và mang đầy tính tâm linh, và do đó đi để được thấy “khỏe” hơn cả về thể chất, lẫn tâm hồn.

vietbank 3

Khách mời thực hiện quay số

Trên cơ sở quan tâm sâu sắc dành cho khách hàng của mình, Vietbank ngày càng tập trung hơn vào nhu cầu thiết thực của khách hàng khi triển khai chương trình với các quà tặng, giải thưởng hướng đến chăm sóc sức khỏe, tinh thần của khách hàng một cách thiết thực và gần gũi.

Chương trình khép lại với sự tham gia ủng hộ đông đảo khách hàng thân thiết của Vietbank trong suốt thời gian qua. Kết quả chương trình, sự quan tâm của khách hàng chính là động lực để Vietbank tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sát với nhu cầu khách hàng trong thời gian tới đây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm - dịch vụ của Vietbank: website vietbank.com.vn, hotline 18001122.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.